Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng

Thứ Bảy 27/08/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez vừa khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên khi khoe thân hình nóng bỏng trong một chiếc váy hồng.

Sau khi Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho MU, bạn gái của anh Georgina Rodriguez cũng cùng các con trở lại Manchester. Cách đây vài hôm, người đẹp sinh năm 1994 được nhìn thấy đi bộ đến phòng tập thể dục với trang phục bó sát. 

Dù mới sinh nhưng Georgina Rodriguez dường như đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới nhất, Georgina Rodriguez lại khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên khi khoe thân hình nóng bỏng trong một chiếc váy hồng.

Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng 1
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng 2
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng 3
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng 4

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez

Người đẹp khoe vòng 1 căng tròn, Georgina cũng tiết lộ cô có một hình xăm mới. Cô nàng 28 tuổi đi đôi giày Nike nhiều màu đi kèm với bộ trang phục bắt mắt. Bạn gái của Ronaldo đã có một hình xăm mới trên cánh tay của mình. 

Những hình ảnh mới nhất tiếp tục chiếm được sự quan tâm của 39 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Georgina rất muốn Ronaldo trở lại Tây Ban Nha. Hiện Atletico Madrid quan tâm cầu thủ người Bồ, nhưng MU không muốn nhả ngôi sao của mình. 

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đang rất nỗ lực để giúp thân chủ của mình rời Old Trafford, có tin cho rằng Napoli là đội bóng mới nhất quan tâm cầu thủ 37 tuổi. 

Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1985 nhiều khả năng sẽ tiếp tục không có tên trong danh sách xuất phát trong chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4. Dù Martial dính chấn thương nhưng Sancho, Rashford và Elanga nhiều khả năng sẽ được ưu tiên hơn CR7. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X