Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ

Thứ Sáu 15/09/2023 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha, người đẹp đã đăng nhiều ảnh trong bộ bikini và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo đã có một mùa Hè bận rộn, cô tham dự các Liên hoan phim, chụp ảnh tạp chí và chăm chỉ tập gym. Sau những hoạt động cho công việc, người đẹp cũng dành thời gian để nghỉ ngơi. Cô đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha. 

Georgina thư giãn tại ngôi làng Agua Amarga của Tây Ban Nha. Làng chài đẹp như tranh vẽ nằm ở bờ biển phía nam Tây Ban Nha. Người đẹp 29 tuổi đã đăng một loạt ảnh chụp lại chuyến đi lên trang Instagram của mình.

Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ 1
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ 2
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ 3
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ 4
 
Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ 5

Georgina Rodriguez khoe thân hình cực chuẩn trong kỳ nghỉ

Trong một bức ảnh, cô tạo dáng trong trang phục tập yoga trên một chiếc thuyền. Ở nhiều bức ảnh khác, người đẹp sinh năm 1994 được nhìn thấy đang tắm nắng trên bãi biển. Ngoài ra còn có những bức ảnh cô đag bơi dưới nước. 

Người hâm mộ yêu thích bài đăng trên Instagram của Georgina, bài đăng này đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích sau 16 giờ. Ngay cả vợ của Lionel Messi, Antonela, dường như cũng rất ngưỡng mộ những bức ảnh này và bình luận bằng biểu tượng cảm xúc ngọn lửa. Một fan khác bình luận: "Định nghĩa cái đẹp". Người thứ hai nói thêm: "Thật tuyệt vời."

Trong khi đó Ronaldo đang thi đấu ấn tượng ở Saudi Pro League - ghi 6 bàn sau 4 trận đầu tiên của mùa giải mới. Cầu thủ 38 tuổi vừa tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 9 này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X