Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe đường cong trong bộ trang phục trắng bó sát 

Thứ Năm 16/11/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, một lần nữa lại gây bão trên mạng xã hội khi diện trang phục bó sát khoe những đường cong trên cơ thể. 

Trên trang cá nhân Instagram, Georgina Rodriguez đăng ảnh tạo dáng trong bộ trang phục màu trắng ôm sát cơ thể khiến 52,9 triệu lượt theo dõi phải kinh ngạc. Những bức ảnh chụp nhanh của cô gái 29 tuổi đã thu hút hơn 584.000 lượt thích từ người hâm mộ.

Georgina viết chú thích: "Một ngày đẹp trời ở nơi làm việc". Những người theo dõi cô nàng đã bình luận sôi nổi về những bức ảnh mà người đẹp sinh năm 1994 đăng tải. Một fan viết: "Chết tiệt! CR7 thật may mắn". Một người khác bình luận: "Cô gái xinh đẹp, đáng yêu”. Một fan khác viết: "Nữ hoàng selfie".

Georgina Rodriguez khoe đường cong trong bộ trang phục trắng bó sát 1
 
Georgina Rodriguez khoe đường cong trong bộ trang phục trắng bó sát 2
 
Georgina Rodriguez khoe đường cong trong bộ trang phục trắng bó sát 3

Georgina Rodriguez khoe đường cong trong bộ trang phục trắng bó sát 

Ronaldo hiện đang chơi cho Al - Nassr ở Ả Rập Saudi sau khi rời MU vào năm ngoái. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân cho gã khổng lồ của Ả Rập Xê Út.

Tiền đạo ngôi sao sinh năm 1985 hiện đang chơi cùng với những cầu thủ như Sadio Mane, Aymeric Laporte và Marcelo Brozovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X