Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo khoe đường cong nóng bỏng ở Tây Ban Nha

Thứ Ba 10/08/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez được nhìn thấy mặc bộ đầm xanh vai trần, xẻ đùi khi tới dự Starlite Festival ở Marbella.

Georgina Rodriguez khoe đường cong nóng bỏng


Người đẹp Georgina Rodriguez không chỉ đảm đang mà còn là một người phụ nữ tài năng. Bạn gái Ronaldo mới đây đã ra mắt thương hiệu thời trang của cá nhân mình, cô cũng có mặt ở nhiều nước để quảng bá hãng thời trang của riêng mình.

Mới nhất, bạn gái Ronaldo được nhìn thấy mặc bộ đầm xanh vai trần, xẻ đùi khi tới dự Starlite Festival ở Marbella. Người đẹp sinh năm 1994 tươi tắn, tự nhiên trước ống kính. Starlite Festival là một sự kiện văn hóa âm nhạc nổi tiếng của Tây Ban Nha, kéo dài cả tháng xuyên suốt từ tháng 7 sang tháng 8 và thu hút nhiều ngôi sao giải trí.
Georgina Rodriguez

Hình ảnh mới nhất của Georgina Rodriguez


Georgina Rodriguez là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất ở sự kiện này. Trong thời gian này ngoài việc tham dự các sự kiện, người đẹp 27 tuổi còn tiếp tục các cảnh quay trong bộ phim tài liệu hợp tác với Netflix hé lộ cuộc sống riêng của cô và siêu sao Juventus.

Trong suốt mùa Hè qua Georgina Rodriguez, Ronaldo và các con đi nghỉ mát ở nhiều quốc gia khác nhau trên du thuyền 5.5 triệu bảng mà CR7 tậu ở Hè năm ngoái. Khoảng thời gian nghỉ ngơi giúp Ronaldo quên đi thất bại ở VCK Euro 2020. Ở giải đấu này Bồ Đào Nha bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi ĐT Bỉ.

Khi Ronaldo thi đấu và tập luyện, Georgina Rodriguez chăm sóc 4 đứa con. Cầu thủ người Bồ từng khẳng định rất hài lòng với bạn gái. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm, Ronaldo tiết lộ sẽ sớm cưới người đẹp 27 tuổi bởi mẹ anh muốn điều đó.
HLV Juventus lạc quan với thể trạng của Ronaldo và DybalaHLV Juventus lạc quan với thể trạng của Ronaldo và Dybala
Massimiliano Allegri đã đưa ra nhận xét lạc quan về hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala trước thềm mùa giải 2021-22.
Grealish: “Trên thế giới, De Bruyne chỉ thua Ronaldo và Messi”Grealish: “Trên thế giới, De Bruyne chỉ thua Ronaldo và Messi”
Bản hợp đồng mới của Man City, Jack Grealish đã ca ngợi Kevin De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Ronaldo có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo RealRonaldo có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được đồn đoán có thể chia tay Juventus để trở lại thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay Pogba
MU chấm người thay Pogba, Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG, Real đổi Isco lấy Romagnoli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X