Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe body trong kỳ nghỉ với Ronaldo

Thứ Tư 05/06/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez khoe thân hình trong bộ bikini khi đi nghỉ cùng Cristiano Ronaldo và các con. 

Georgina Rodriguez đã gây ấn tượng mạnh trong bài đăng Instagram mới nhất của mình, cô chia sẻ cái nhìn thoáng qua về kỳ nghỉ của mình với bạn trai siêu sao Cristiano Ronaldo. Georgina và Cristiano đều chia sẻ những bức ảnh về nơi nghỉ ngơi của họ tại Dự án Biển Đỏ ở Ả Rập Saudi.

Cặp đôi đang dành chút thời gian để thư giãn trước khi CR7 bay tới Đức để hội quân cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trước Euro 2024 vào mùa hè này. Siêu sao Al Nassr đã chia sẻ bức ảnh anh tạo dáng trước làn nước trong vắt với chú thích "đang sạc lại".

Georgina Rodriguez khoe body trong kỳ nghỉ với Ronaldo 1
 
Georgina Rodriguez khoe body trong kỳ nghỉ với Ronaldo 2
Những bức ảnh mới nhất được Georgina Rodriguez đăng tải

Cầu thủ 39 tuổi này có tên trong danh sách 26 người tham dự Euro của Roberto Martinez và chuẩn bị thi đấu ở giải đấu quốc tế lớn thứ 11 vào cuối tháng này. Georgina đã cùng Ronaldo và các con thư giãn trước bạn trai của cô tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ đội tuyển. 

Người mẫu 30 tuổi đã chia sẻ một loạt ảnh khác nhau lên Instagram của mình. Georgina chụp ảnh selfie mặc bikini màu hồng trong một bức ảnh và khoe áo tắm khác trong một bức ảnh khác. Người hâm mộ của cô đã vô cùng ngạc nhiên trước những bức ảnh chụp tuyệt đẹp và ngay lập tức nhảy vào phần bình luận.

Một người viết: "Hoàn toàn tuyệt đẹp". Người khác viết thêm: "Hãy cưới tôi Georgina!" Người thứ ba thốt lên: "Chúa ơidddddd". Và người thứ tư nhận xét: "Xin vui lòng cho biết số điện thoại của bạn?"

Georgina luôn thu hút người hâm mộ của mình trên mạng và kết quả là đã thu hút được con số khổng lồ 59,1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X