Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez hứng thú với sa mạc ở Qatar

Thứ Sáu 09/12/2022 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải hình ảnh cùng các con và nhóm bạn khám phá sa mạc ở Qatar.

Georgina Rodriguez cùng các con Cristiano Jr, Eva, Mateo, Alana Martina hiện đang có mặt ở Qatar để theo dõi Cistiano Ronaldo thi đấu. Theo truyền thông, cô và các con sang Qatar từ cuối tháng 11. Nhân dịp đến đất nước của châu Á, người đẹp sinh năm 1994 đã chụp rất nhiều ảnh.

Cô nàng 28 tuổi được nhìn thấy chụp ảnh ở biển trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc, và mới nhất người đẹp tiếp tục cùng các con và nhóm bạn khám phá sa mạc ở Qatar. Trên trang cá nhân, Georgina đăng ảnh đi chơi cùng 4 con, chị gái của cô và nhóm bạn thân thiết.

Georgina Rodriguez hứng thú với sa mạc ở Qatar 1
 
Georgina Rodriguez hứng thú với sa mạc ở Qatar 2
 
Georgina Rodriguez hứng thú với sa mạc ở Qatar 3

Georgina Rodriguez cùng các con và bạn bè khám phá sa mạc ở Qatar

Bà mẹ hai con khoe thân hình nóng bỏng giữa sa mạc. Trong một bức ảnh khác cô tạo dáng bên cạnh 4 người con, Georgina cũng chụp với chị gái Ivana. Cô nàng 28 tuổi và các con cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.

Ở trận đấu này, Ronaldo phải ngồi dự bị, anh chỉ được vào sân ở những phút cuối cùng của trận đấu. Sau trận, người đẹp đăng ảnh ngầm ý trách HLV Santos đã để siêu sao 37 tuổi dự bị. Với việc Goncalo Ramos, người chơi thay vị trí của CR7 tỏa sáng với một cú hat-trick trước Thụy Sĩ giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận tứ kết với Ma-Rốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X