Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển

Thứ Bảy 03/12/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít giờ sau khi theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc, Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển.

Trên trang Instagram cá nhân có 39 triệu lượt theo dõi, người đẹp Georgina Rodriguez đăng tải 3 bức ảnh đến theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc ở bảng H World Cup 2022. Cô cùng các con của mình đến cổ vũ cho Cristiano Ronaldo. Người đẹp mặc áo vàng và quần bò. 

Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển 1
 
Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển 2

Georgina Rodriguez có mặt trên SVĐ cổ vũ Ronaldo thi đấu trước Hàn Quốc

Mặc dù Bồ Đào Nha đã đi tiếp trước một lượt trận, nhưng Ronaldo vẫn có tên trong đội hình xuất phát của HLV Fernando Santos trong trận gặp Hàn Quốc. Chỉ tiếc rằng cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi không tốt, khiến Bồ Đào Nha để thua trước Hàn Quốc.

Bồ Đào Nha sớm dẫn trước 1-0 nhờ công của Ricardo Horta, nhưng không tận dụng được những cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Đội bóng của Paulo Bento sau đó đã gỡ hòa từ một tình huống cố định, Kim Young-gwon ghi bàn vào phút thứ 27. Ở những phút bù giờ, Son Heung-min kiến tạo để Hwang Hee-chan dứt điểm chính xác mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng châu Á.

Chỉ ít giờ sau khi theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc, Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển. Người đẹp đăng ảnh mặc bikini màu xanh trên bãi biển ở Qatar. Cô nàng sinh năm 1994 sẽ ở lại Qatar để tiếp tục theo dõi những trận đấu của Seleccao.

Georgina Rodriguez gây choáng trong bộ bikini trên bãi biển 3

Georgina Rodriguez sau đó thả dáng trên bãi biển

Mặc dù để thua Hàn Quốc nhưng Bồ Đào Nha vẫn vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng H, họ sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu vượt qua Thụy Sĩ, Ronaldo và các đồng đội nhiều khả năng sẽ gặp Tây Ban Nha ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X