Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez đầy quyến rũ trên thảm đỏ

Thứ Sáu 18/11/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez vừa đốn tim NHM với những hình ảnh mới nhất trên thảm đỏ Gala Latin Recording Academy tại Las Vegas, Nevada, Mỹ.

Người đẹp hai con Georgina Rodriguez chọn bộ đầm xanh blue đính đá, xẻ đùi, khoe trọn đường cong nóng bỏng trên thảm đỏ Gala Latin Recording Academy tại Las Vegas, Nevada, Mỹ. Cô thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đồ tuyệt đẹp.

Người đẹp đi dự sự kiện còn bạn trai đang Cristiano Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup 2022. Người đẹp sinh năm 1994 là khách quen của các sự kiện về thời trang, liên hoan phim và nhiều sự kiện có sức hút khác. 

Georgina Rodriguez đầy quyến rũ trên thảm đỏ 1
 
Georgina Rodriguez day quyen ru tren tham do
 
Georgina Rodriguez đầy quyến rũ trên thảm đỏ 2

Georgina Rodriguez đầy quyến rũ trên thảm đỏ

Một ngày sau, Georgina xuất hiện với bộ đầm nâu sequin dáng cổ điển khi tới dự lễ trao giải Latin Grammy lần thứ 23 tại Michelob Ultra Arena,Vịnh Mandalay, Las Vegas. Bà mẹ hai con gây chú ý với áo phông đơn giản, kết hợp quần jean phá cách ở hành lang khách sạn.

Trong cuộc trò chuyện với MC Piers Morgan hôm cuối tuần, C. Ronaldo nói Georgina là người mạnh mẽ, trưởng thành hơn tuổi. Chính cô đã động viên anh trở lại với bóng đá sau khi cặp sao mất đi một trong hai bé song sinh hồi tháng 4.

Ronaldo và Georgina Rodriguez hiện có 2 con riêng, người đẹp cũng chăm sóc những con riêng của cầu thủ 37 tuổi. Ngoài công việc kinh doanh và đi dự sự kiện, cô nàng 28 tuổi làm tốt công tác nuôi dạy con cái và trở thành động lực để bạn trai thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X