Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez cực ngầu trong bộ trang phục đặc biệt

Thứ Hai 28/11/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez vừa được nhìn thấy xuất hiện trong một bộ đồ đặc biệt, người đẹp nhận được rất nhiều những lời khen trên trang cá nhân.

Trong khi Cristiano Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự VCK World Cup 2022 thì bạn gái của anh Georgina Rodriguez bận rộn với công việc kinh doanh. Người đẹp vừa được nhìn thấy tạo dáng bên cạnh một chiếc máy chơi game.

Cô mặc một bộ trang phục ôm sát người bằng đồng đô la. Người đẹp đã đăng ảnh lên trang Instagram cá nhân có hơn 39.6 triệu lượt theo dõi. Georgina mặc trang phục của thương hiệu thời trang xa xỉ Thụy Sĩ Vetements mà cô đang là người đại diện. 

Georgina Rodriguez cuc ngau trong bo trang phuc dac biet
 
Georgina Rodriguez cực ngầu trong bộ trang phục đặc biệt 1
 
Georgina Rodriguez cực ngầu trong bộ trang phục đặc biệt 2
 
Georgina Rodriguez cực ngầu trong bộ trang phục đặc biệt 3

Georgina Rodriguez cực ngầu trong bộ trang phục đặc biệt

Công việc kinh doanh của người đẹp sinh năm 1994 được bắt đầu vào năm 2014, hiện tại cô là đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn. Cô nàng cũng có thương hiệu thời trang của cá nhân mình. Ngoài ra cô còn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện lớn về thời trang hay điện ảnh. 

Cristiano Ronaldo hiện đang quyết tâm vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Cầu thủ 37 tuổi này đã bị Manchester United chấm dứt hợp đồng vào đầu tuần này, anh cho biết tập trung hoàn toàn cho World Cup thay vì quan tâm đến bến đỗ tiếp theo. 

Thay vì đến Qatar để cổ vũ Ronaldo, Georgina đã ở Las Vegas. Cô ấy gây choáng trong chiếc váy màu xanh vào đầu tuần này khi tham dự lễ trao giải Grammy Latin. Georgina cũng đã tham dự buổi dạ tiệc Nhân vật của năm của Học viện ghi âm Latinh năm 2022 khi ở Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X