Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan

Thứ Ba 09/07/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Lan đã chơi rất tốt ở Euro 2024, họ đã vào bán kết để gặp tuyển Anh. Cùng gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan.

Annekee Molenaar

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 1
Với gần 500.000 người theo dõi trên Instagram người đẹp tóc vàng AnneKee cực kỳ nổi tiếng. Cô là vợ của  hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich và họ đã hẹn hò từ năm 2018.

Kaylee Ake

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 2
Năm 2022, Kaylee kết hôn với Nathan Ake. Cặp đôi này được cho là đã yêu nhau từ thuở nhỏ sau khi gặp nhau khi còn là thiếu niên ở quê hương Hà Lan.

Noa van der Bij

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 3
Người vợ siêu mẫu xinh đẹp của Cody Gakpo đã ổn định cuộc sống ở Anh sau khi tiền đạo này chuyển đến Liverpool với giá 37 triệu bảng Anh. Noa là người quản lý thời trang cho Cachet Models. Cô gái tóc vàng này rất bận rộn trên mạng xã hội và có hơn 430.000 lượt theo dõi trên MXH.

Doina Turcanu

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 4
Nhà thiết kế nội thất người Ý Doina là một nửa của hậu vệ Stefan de Vrij của Inter Milan. Cô điều hành studio riêng của mình có tên Behance ở Milan và có nhiều khách hàng nổi tiếng. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2017.

Chantalle Schilder

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 5
Tháng trước bà xã Chantalle của Joey Veerman đã khiến người hâm mộ Liverpool bàn tán xôn xao. Người đẹp tóc vàng này làm dấy lên tin đồn rằng bạn trai của cô có thể là cầu thủ đầu tiên được Arne Slot ký hợp đồng tại câu lạc bộ. Cô đã chia sẻ bức ảnh con trai của họ mặc bộ đồ của Liverpool.

Rike Nootgedagt

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của tuyển Hà Lan 6
Rike là giám đốc bán hàng cho đến khi cô gặp Virgil van Dijk vào năm 2013. Họ đến Scotland cùng nhau khi anh ký hợp đồng với Celtic và cô đã theo anh trong hành trình chơi bóng kể từ đó. Rike và Virgil có hai cô con gái Nila và Jadi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X