Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona

Thứ Tư 15/02/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona chuẩn bị có trận lượt đi vòng play-off Europa League với MU trên sân Camp Nou, cùng điểm qua những nàng Wags đẹp nhất của đội chủ sân Camp Nou.

Anna 

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 1
Anna năm nay 34 tuổi cô là vợ của Robert Lewandowski. Người đẹp từng là VĐV karate cô từng đại diện cho quốc gia của mình trong các cuộc thi trên khắp thế giới.

Mikky Kiemeney

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 2
Nhà thiết kế thời trang người Hà Lan – Mikky năm nay 24 tuổi cô là bạn gái lâu năm của Frenkie de Jong. Người đẹp là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 15 triệu người theo dõi trên Instagram.

Dani ter Stegen

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 3
Dani ter Stegen là vợ của thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và sau đó kết hôn vào năm 2014.

Natalia Rodrigues

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 4
Bản hợp đồng mùa Hè của Barcelona ở Hè 2022 Raphinha đã đính hôn với Natalia. Người đẹp mang quốc tịch Brazil có hơn 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội. 

Sira Martinez

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 5
Sira 22 tuổi là vận động viên cưỡi ngựa và là bạn gái của Ferran Torres. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm ngoái. Sira Martinez là con gái của cựu HLV tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique.

Romarey Ventura

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 6
Romarey Ventura là nửa kia của hậu vệ trái giàu kinh nghiệm Jordi Alba. Người đẹp 33 tuổi cùng hậu vệ người TBN có 2 con mang tên Piero và Bruna. Cô từng làm người mẫu nhưng hiện làm đại sứ thương hiệu cho các công ty về thời trang. Cô đã thu hút đư

Katrine Friis

Gặp gỡ những nàng Wags đẹp nhất của Barcelona 7
Người đẹp Đan Mạch – Katrine năm nay 25 tuổi cô là bạn gái của Andreas Christensen. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và cô ấy cũng là người mẫu cho nhiều nhãn hiệu đồ bơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X