Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gianluigi Donnarumma táo bạo với bạn gái trên bãi biển

Thứ Tư 21/07/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Donnarumma và bạn gái Alessia Elefante đã ôm hôn táo bạo bên bờ biển ở Sardinia (Italia). Ngôi sao sinh năm 1999 đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2020.

Donnarumma táo bạo bên bạn gái


Thủ môn Gianluigi Donnarumma được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1999 tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận bán kết và chung kết với Tây Ban Nha và Anh, chính những tình huống cản phá xuất sắc của anh trên chấm luân lưu giúp Italia lần thứ 2 vô địch Euro.
Donnarumma và Alessia
Donnarumma và Alessia

Donnarumma và Alessia du lịch sau Euro 2020

Ngay sau chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italia, Gianluigi Donnarumma bước vào kỳ nghỉ. Ngôi sao 22 tuổi cùng bạn gái Alessia Elefante có mặt ở Sardinia (Italia). Hòn đảo này là điểm yêu thích của khách du lịch từ khắp châu Âu nhưng rất ít người hâm mộ đội tuyển Anh đến đây vào Hè năm nay, do không muốn chạm mặt với CĐV của Italia.

Donnarumma và Alessia Elefante đã ôm hôn táo bạo bên bờ biển. Cựu thủ thành của AC Milan và bạn gái hơn 2 tuổi bắt đầu hẹn hò vào năm 2017, từ đó đến nay họ có một khoảng thời gian hạnh phúc. Hai người rất nhiều lần đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có khoảng  2 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Donnarumma cũng đã viết tâm thư chia tay AC Milan, anh cũng đã có màn ra mắt đội bóng nước Pháp.

Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 ký hợp đồng 5 năm với PSG, hưởng lương 12 triệu euro/mùa. Tại sân Công viên các Hoàng tử anh sẽ mặc áo số 50. Trước đó, AC Milan đã thất bại trong việc giữ chân Donnarumma, lý do là bởi họ chỉ muốn đáp ứng cho anh mức lương 6 triệu euro/mùa.
Sau Di Maria, tới lượt Donnarumma khắc chức vô địch lên cơ thểSau Di Maria, tới lượt Donnarumma khắc chức vô địch lên cơ thể
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã xăm hình chiếc cúp vô địch Euro 2020 lên cánh tay của mình, ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi cực tốt ở giải đấu năm nay.
Khó tin: Số thủ môn của PSG gần đủ một đội hìnhKhó tin: Số thủ môn của PSG gần đủ một đội hình
Với sự có mặt của Gianlugi Donnarumma, PSG bây giờ đang sở hữu tới 9 thủ môn trong đội hình, một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.
Gia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến DũngGia nhập PSG, Donnarumma chọn số áo dị như Bùi Tiến Dũng
Thủ môn Donnarumma khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với việc lựa chọn số áo 50 sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập PSG.
Gianluigi Donnarumma: Khi áp lực đã trở thành một món ăn quen thuộcGianluigi Donnarumma: Khi áp lực đã trở thành một món ăn quen thuộc
Có thể nói, trong đoàn quân chinh phục Euro 2020 của Roberto Mancini, Gianluigi Donnarumma chính là cầu thủ đã khởi đầu mùa hè này theo một cách sóng gió nhất.
Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?Gianluigi Donnarumma rời AC Milan, Paolo Maldini phản ứng thế nào?
Như vậy là thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chính thức chia tay AC Milan để gia nhập PSG, Giám đốc kỹ thuật - Paolo Maldini của đội bóng thành Milan tỏ ra tiếc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X