Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diện mạo mới của Georgina Rodriguez khiến fan phát cuồng

Thứ Tư 01/02/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều CĐV đã tỏ ra bất ngờ khi bạn gái Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez xuất hiện trong diện mạo mới tuyệt đẹp.

Người mẫu quyến rũ đang tận hưởng cuộc sống mới ở Ả Rập Saudi sau khi bạn trai Cristiano Ronaldo chuyển đến thi đấu cho CLB Al-Nassr. Và Georgina Rodriguez đã quyết định đổi mới bản thân bằng một kiểu tóc lạ thường.

Người đẹp sinh năm 1994 đã biến những lọn tóc quyến rũ của mình thành bím tóc và đến thị trấn trong chiếc áo màu tím và váy khoe cơ thể đầy quyến rũ. Trước đó cô cũng mặc quần legging màu tím và áo khoác lông màu đen và xám lớn khi đến thăm một trung tâm mua sắm ở Riyadh.

Diện mạo mới của Georgina Rodriguez khiến fan phát cuồng 1
 
Diện mạo mới của Georgina Rodriguez khiến fan phát cuồng 2
 
Diện mạo mới của Georgina Rodriguez khiến fan phát cuồng 3

Diện mạo mới của Georgina Rodriguez

Georgina đã chia sẻ những bức ảnh về diện mạo mới của cô trên Instagram và nhiều người trong số 45,6 triệu lượt theo dõi đã lên tiếng khen ngợi. Một người nói: "Diện mạo mới quá đẹp, yêu Georgina”, một người khác nói thêm: "Tuyệt đẹp”, và người thứ ba bình luận: "Yêu mái tóc".

Bài đăng đã nhận được 1,4 triệu lượt thích trong vòng một giờ khi mọi người phát cuồng vì mái tóc của Georgina. Cô nàng 29 tuổi dường như đang ổn định cuộc sống mới ở Ả Rập Saudi và gần đây đã xuất hiện ở một vài sự kiện lớn. 

Gần đây, cô cũng đã khiến người hâm mộ thán phục khi hé lộ về mùa thứ hai của bộ phim tài liệu Netflix "I am Georgina" của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X