Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia

Thứ Ba 17/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Italia sẽ làm khách trên sân của Anh ở vòng loại Euro 2024, cùng điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của Azzurri.

Chiara Nasti

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 1
Gorgeous Chiara 25 tuổi cô đã đính hôn với Mattia Zaccagni và họ cùng nhau chào đón đứa con trai đầu lòng vào năm 2022 tên là Thiago. Neymar từng cố gắng tán tỉnh cô gái tóc vàng trên mạng xã hội nhưng cô không bị lay chuyển.

Lucy Bramini

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 2
Người mẫu 23 tuổi được người hâm mộ bóng đá miêu tả là người phụ nữ đẹp nhất thế giới người đang hẹn hò với Federico Chiesa. Cô đã thu hút được hơn 150.000 người theo dõi trên Instagram. Lucy cũng có bằng tâm lý học tại Đại học Cattolica.

Juliette Pastore

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 3
Juliette 23 tuổi là bạn gái của cầu thủ  Sandro Tonali của Newcastle. Cô là người mẫu và sở hữu thương hiệu quần áo của riêng mình Juliette.24 Club. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2019 Juliette đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang

Alessia Elefante

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 4
Alessia Elefante năm nay 24 tuổi cô hẹn hò với thủ môn Gianluigi Donnarumma kể từ khi anh còn chơi cho AC Milan. Sau đó cô theo anh kể từ khi đến Paris. Người đẹp là người thích mua sắm cô cũng là một nhà thiết kế nội thất.

Flaminia Appoloni

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 5
Flaminia Appoloni và tiền đạo Gianluca Scamacca giữ kín cuộc sống riêng tư mối tình của họ trở nên bền chặt kể từ khi tiền đạo người Italia rời West Ham trở lại Atalanta.

Camilla Bresciani

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 6
Camilla là vợ của hậu vệ Alessandro Bastoni.Cặp đôi đã làm lễ cưới ở Cascina dei Filagni một địa điểm mơ ước ở Bergamo vào năm ngoái.

Thessa Lacovich

Điểm mặt những nàng Wags nóng bỏng nhất của tuyển Italia 7
Thessa kết hôn với tiền vệ Manuel Locatelli người được liên hệ với Arsenal vào năm 2022. Họ cũng đã đón con trai đầu lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X