Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức

Thứ Sáu 14/06/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Đức chuẩn bị có trận ra quân ở Euro 2024 với tuyển Scotland, trước trận đấu cùng điểm qua danh sách những nàng Wags nổi bật của Cỗ xe tăng.

Dani ter Stegen

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 1
Dani ter Stegen

Với gần 600.000 người theo dõi, người đẹp tóc vàng Dani là một trong những nàng Wags nổi tiếng nhất nước Đức. Cô và thủ môn Marc-Andre ter Stegen hẹn hò vào năm 2012, và họ tuyên bố đính hôn vào năm 2017, trước khi đám cưới vào tháng sau đó. Họ có với nhau hai con trai – Ben và Tom.

Sara Gundogan

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 2
Sara Gundogan

Người mẫu xinh đẹp Sara gặp Ilkay Gundogan vào năm 2021. Một năm sau, anh ngỏ lời cầu hôn trước khi họ kết hôn trong một buổi lễ riêng vào năm 2022. 

Jessica Kroos

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 3
Jessica Kroos

Jessica và Toni quen nhau vào năm 2015, sau vài năm bên nhau họ đã quyết định kết hôn. Kroos đã giã từ sự nghiệp bóng đá cấp câu lạc bộ sau khi Real Madrid vô địch Champions League vào tuần trước. Nhưng nếu không có Jessica, có lẽ anh đã rời Bernabeu từ vài năm trước. Theo tiết lộ, cô đã thuyết phục anh ký một thỏa thuận mới khi anh đang lưỡng lự trong việc ở lại.

Candice Brook

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 4
Candice Brook

Người mẫu Mỹ, Candice chuyển đến Munich cùng Leroy Sane khi anh ký hợp đồng từ Man City. Hai người được cho là giúp rất nhiều gia đình của Harry Kane trong việc hòa nhập với Hùm xám. 

Sophia Weber

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 5
Sophia Weber

Gorgeous Sophia đã gắn bó với  Kai Havertz kể từ khi họ còn là những thiếu niên. Cô tham gia Instagram vào cuối năm 2020 và đã có hơn 390.000 người theo dõi. Trong những tháng gần đây, cô trở nên thân thiết với bạn gái của Martin Odegaard, Helene Spilling. Cô cũng thích đi du lịch và gần đây đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Paris.

Lisa Muller

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 6
Lisa Muller

Là vợ của huyền thoại người Đức và Bayern Munich, Thomas Muller, Lisa là một tay đua cưỡi ngựa nổi tiếng ở quê nhà. Lisa đã ngăn chặn chồng chuyển đến MU, theo cựu HLV Louis Van Gaal. Theo tiết lộ, cô ấy không thích sống ở Manchester. Và cô cũng từng chỉ trích cựu huấn luyện viên Bayern, Niko Kovac sau khi Muller bị loại vào năm 2018.

Katharina Raum

Điểm mặt những nàng Wags nổi bật của ĐT Đức 7
Katharina Raum

Katharina là người vợ xinh đẹp của hậu vệ trái David Raum của RB Leipzig. Cô nàng tóc nâu thường xuyên khoe lối sống đáng xa hoa của mình, bao gồm cả những kỳ nghỉ năm sao ở Ibiza, Maldives hay Mykonos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X