Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU

Thứ Ba 27/08/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới, điều đó có nghĩa là họ thu hút được nhiều ngôi sao, và tất nhiên đi kèm với họ là những nàng Wags xinh đẹp.

Cam Reading

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 1
Cam Reading

Cam Reading bắt đầu hẹn hò với Scott McTominay vào khoảng năm 2022. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên Instagram, bao gồm cả những kỳ nghỉ tuyệt đẹp ở Dubai. Ở đó, cô gái tóc vàng khoe thân hình bikini tuyệt đẹp của mình với 27.000 người theo dõi trên Instagram.

Maja Nilsson Lindelof

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 2
Maja Nilsson Lindelof

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Maja được vinh danh là Wag nóng bỏng nhất Ngoại hạng Anh. Cô nàng người Thụy Điển được đặt biệt danh này sau một cuộc khảo sát vào năm ngoái của Betting Sites.co.uk. Ngoài việc vô cùng xinh đẹp, cô còn là chuyên gia tiếp thị, blogger, nhà văn và người dẫn chương trình. Chồng cô là trung vệ Victor Lindelof.

Muri Lopez

Wag Muri là nửa kia của Lisandro Martinez, cô là một vũ công thường xuyên diện những bộ trang phục kỳ quặc tại các lễ hội hóa trang ở Nam Mỹ. Người ta đồn rằng họ gặp nhau khi trung vệ người Argentina đang trưởng thành tại Newell's Old Boys. Khi sự nghiệp của anh thăng hoa, cô đã cùng anh đến Amsterdam khi anh chuyển đến Ajax, và đến Manchester vào năm 2022.

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 3
Muri Lopez

Cô thường chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội, từ những kỳ nghỉ sang trọng đến việc khoe trang phục hàng hiệu.

Celina Kerr

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 4
Celina Kerr

Celina là bạn gái của tiền đạo người Hà Lan, Joshua Zirkzee. Người mẫu và người có sức ảnh hưởng này được cho là đã tốt nghiệp tại Berlin với bằng Quản lý Truyền thông và Phương tiện truyền thông. Họ giữ kín cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. 

Fern Hawkins

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 5
Fern Hawkins

Fern là vợ của Harry Maguire. Họ cuối cùng đã kết hôn vào năm 2022 trong một buổi lễ xa hoa tại Chateau de Varennes ở Nam Burgundy, Pháp. Maguire và Fern có chung hai cô con gái.

Ana Pinho

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 6
Ana Pinho

Ana và Bruno Fernandes đã ở bên nhau từ khi họ còn là thiếu niên. Cô đã ủng hộ cầu thủ kiến thiết của MU trong thời kỳ anh xuống dốc nhất, khi anh phá sản khi chơi cho đội bóng nhỏ bé của Ý là Novara.

AnneKee Molenaar

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của MU 7
AnneKee Molenaar

Người mẫu Hà Lan, AnneKee là nàng Wags mới nhất của MU, cô là vợ của Matthijs de Ligt. Với gần 500.000 người theo dõi trên Instagram, người đẹp tóc vàng này cực kỳ nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X