Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea

Thứ Tư 28/08/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hiện sở hữu quá nhiều những ngôi sao hàng đầu, cùng với đó là những nàng Wags nổi bật, cùng điểm qua những gương mặt tiêu biểu nhất.

Connie Grace

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 1
Connie Grace

Vào tháng 7, cầu thủ Chelsea Cole Palmer đã bị phát hiện đang thân mật với người đẹp Connie. Người đẹp 22 tuổi này đến từ Manchester - nơi tiền đạo này chơi bóng cho Man City trước khi chuyển đến miền Nam. Cô có cuộc sống xa hoa, được ghi lại đầy đủ trên Instagram với hơn 14.000 người theo dõi. Du lịch rõ ràng rất quan trọng đối với Connie, người gần đây đã tận hưởng chuyến đi tới Bali cũng như Ibiza.

Violetta Bert

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 2
Violetta Bert

Violetta được cho là bạn gái tin đồn của cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk. Mặc dù cả hai đều chưa xác nhận chuyện tình cảm, nhưng cô đã tạo dáng trong chiếc áo đấu Chelsea trên Instagram. Người ta không biết họ đến với nhau như thế nào, nhưng có nguồn tin cho rằng mọi chuyện bắt đầu trên mạng xã hội khi họ thích ảnh của nhau.

Valentina Cervantes

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 3
Valentina Cervantes

Người đẹp Argentina, Valentina đã hẹn hò với Enzo Fernandez từ năm 2019, khi anh còn thi đấu cho River Plate. Họ có hai con chung là Olivia và Benjamin.

Carolina Silva

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 4
Carolina Silva

Carolina có ngoại hình giống Shakira. Người bạn đời của cô là cầu thủ chạy cánh  Pedro Neto và cô là một người mẫu. Người ta không biết họ gặp nhau thế nào, nhưng Carolina lần đầu xuất hiện trên trang Instagram của Pedro vào năm 2022.

Claudia Rodriguez

Claudia là bạn gái của hậu vệ Marc Cucurella. Theo tiểu sử trên trang Instagram của cô, cô được cho là làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 5
Claudia Rodriguez

Chuyện tình của Cucurella và Claudia bắt đầu ở Barcelona, khi hậu vệ trái này còn chơi cho đội bóng xứ Catalan. Họ gặp nhau vào năm 2018, mặc dù thông tin chi tiết về cuộc gặp gỡ vẫn chưa được biết rõ.

Naomi Romee

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 6
Naomi Romee

Chelsea đã chi 21 triệu bảng Anh để mua thủ môn người Đan Mạch Filip Jorgenson từ Villarreal. Họ cũng có một Wag tuyệt đẹp, đó là Naomi Romee. Cặp đôi này nuôi một chú chó Pomeranian và tiết lộ họ đã hẹn hò vào năm ngoái.

Dina Petrovic

Điểm mặt những nàng Wags đẹp nhất của Chelsea 7
Dina Petrovic

Thủ môn phải là thủ môn, vì thủ môn thứ ba của Chelsea cũng có một chú chó Wag tuyệt vời. Djorde Petrovic đã kết hôn với cựu thí sinh cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Trái đất Dina, người đại diện cho Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X