Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal

Thứ Ba 27/08/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang bay cao tại giải Ngoại hạng Anh 2024/25 và dàn WAGs của họ cũng là những cái tên đáng chú ý.

Georgina Ramsdale

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 1
Georgina Ramsdale

Người đẹp Georgina gặp thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vào năm 2019. Sau khi cầu hôn vào năm 2022, họ đã chính thức về chung một nhà một năm sau đó. Georgina là cựu tiếp viên hàng không, từng làm việc cho hãng hàng không British Airways.

Catherine Harding

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 2
Catherine Harding

Người đẹp tóc nâu Catherine là một trong những ngôi sao của loạt phim tài liệu Married to the Game của Amazon Prime. Người đẹp Ireland, 32 tuổi, đã kết hôn với Jorginho, từng tham gia truyền hình thực tế. Harding cũng có mối tình lãng mạn với  Jude Law và có một cô con gái tên là Ada với ngôi sao Hollywood này.

Janine Mackson

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 3
Janine Mackson

Janine là người mẫu và người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô đã đính hôn với Thomas Partey vào mùa hè này khi đi nghỉ dưỡng. Theo các nguồn tin, họ đã đến với nhau vào năm 2022 - nhưng vẫn giữ kín chuyện tình cảm. Họ chào đón đứa con đầu lòng vào đầu năm 2024.

Tatiana Trouboul

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 4
Tatiana Trouboul

Tatiana, 29 tuổi, từng làm việc tại một hộp đêm trước khi gặp thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha David Raya. Cô hiện đang là người mẫu. Họ được cho là bắt đầu hẹn hò vào năm 2021. Tuy nhiên, họ không công khai mối quan hệ của mình cho đến tháng 6 năm 2022.

Helene Spilling

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 5
Helene Spilling

Helene bắt đầu hẹn hò với đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard trong mùa giải 2022/23. Cô là một vũ công từng tham gia chương trình Skal vi Danse, phiên bản Strictly Come Dancing của Na Uy. Cô đã giành chiến thắng trong cuộc thi năm 2021. Cặp đôi này gần đây đã dấy lên tin đồn đính hôn khi cô được phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út.

Milly White

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 6
Milly White

Milly và Ben White đã  có một chuyện tình chóng vánh. Hậu vệ phải của Pháo thủ đã gặp gỡ người mẫu Instagram vào năm 2022. White không mất nhiều thời gian để ngỏ lời cầu hôn trong một kỳ nghỉ sang trọng Cặp đôi hạnh phúc đã chia sẻ những bức ảnh đính hôn của họ, sau đó, vào tháng 5 năm 2023, cặp đôi  đã nói lời "Tôi đồng ý"  trong một lễ cưới tại Tòa thị chính Old Marylebone ở London.

Tolami Benson

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 7
Tolami Benson

Tolami đã học tại Đại học Birmingham City và tốt nghiệp với bằng Cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng và Quan hệ công chúng truyền thông. Cô được phát hiện đang ủng hộ bạn trai Bukayo Saka tại giải Euro ở Đức.

Vlada Zinchenko

Điểm mặt những nàng WAGs đẹp nhất của Arsenal 8
Vlada Zinchenko

Vlada, 28 tuổi, là người dẫn chương trình truyền hình thể thao và nhà báo từng làm việc tại Ukraine để đưa tin về Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Cô đã kết hôn với Zinchenko, hai người có một bé gái. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X