Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli và bạn gái xinh đẹp táo bạo trước ống kính

Thứ Sáu 25/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli và bạn gái Cindy Kimberly không ngại trao cho nhau những nụ hôn, trong kỳ nghỉ ở phía bắc Sardinia, Italia. 

Sau khoảng thời gian được đem cho mượn ở Besiktas, Dele Alli hiện đã trở lại Everton. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định không mua đứt cầu thủ sinh năm 1996, anh hiện đang trong thời gian hồi phục chấn thương hông và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.

Dele Alli trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh bạn gái Cindy Kimberly. Theo The Sun, cặp đôi vừa có mặt tại Sardinia, Italia. Alli và bạn gái không ngại trao cho nhau những nụ hôn. Những hình ảnh cho thấy Cindy Kimberly mặc bikini màu xanh. Trong khi đó, Alli để ngực trần, đeo kính râm. 

Dele Alli và bạn gái xinh đẹp táo bạo trước ống kính 1
 
Dele Alli và bạn gái xinh đẹp táo bạo trước ống kính 2
 
Dele Alli và bạn gái xinh đẹp táo bạo trước ống kính 3
 
Dele Alli và bạn gái xinh đẹp táo bạo trước ống kính 4

Dele Alli và Cindy Kimberly trong kỳ nghỉ ở Italia

 

Cựu cầu thủ Tottenham nổi bật với mái tóc màu bạch kim. Hai người đang có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Trước khi hẹn hò với tiền vệ người Anh, Cindy từng có tình cảm với Justin Bieber và dính tin đồn là bạn gái của tay đua F1 Lewis Hamilton.

Cindy sở hữu một tài khoản Instagram có hơn 7 triệu lượt theo dõi, những hình ảnh hay video được người đẹp đăng tải luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM. Không ít người đang hy vọng rằng sự thăng hoa trong tình yêu sẽ giúp Alli nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất trên sân cỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X