Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli cháy bỏng bên tình mới

Thứ Năm 16/06/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli và bạn gái mới Cindy Kimberly cùng nhau đi nghỉ ở Italia, không biết họ hẹn hò từ khi nào nhưng cả hai rất tình tứ khi bên nhau.

Dele Alli vui vẻ bên Cindy Kimberly

Dele Alli từng có mối tình đẹp với người mẫu Ruby Mae. Hai người hẹn hò vào năm 2016, sau đó chia tay vào năm 2018. Vài tháng sau đó họ tái hợp nhưng chấm dứt vào tháng 3/2021. Sau khi chia tay Ruby Mae, cầu thủ sinh năm 1996 được cho là hẹn hò với con gái lớn của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, cả hai không xác nhận thông tin này. Mới nhất, Dele Alli và bạn gái mới Cindy Kimberly cùng nhau đi nghỉ ở Italia, không biết họ hẹn hò từ khi nào nhưng cả hai rất tình tứ khi bên nhau. Cầu thủ người Anh ôm người đẹp từ phía sau, ôm hôn nàng khi cả hai đứng trên du thuyền sang trọng Riva. 

Dele Alli cháy bỏng bên tình mới 1
Dele Alli chay bong ben tinh moi 1

 

Dele Alli cháy bỏng bên tình mới 2
Dele Alli cháy bỏng bên tình mới 

Dele Alli và Cindy Kimberly không đi nghỉ riêng, đi cùng với họ còn có một nhóm bạn. Họ đã thuê du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi, sau đó tham gia vào nhiều trò chơi tại đây. Trong những bức ảnh, Dele Alli luôn được nhìn thấy tình tứ bên người đẹp.

Tình mới của Dele Alli từng nổi tiếng năm 2015 sau khi ca sĩ Justin Bieber đăng ảnh cô trên trang cá nhân làm rộ lên tin đồn anh có tình ý với cô. 

Sự nghiệp của Alli đang đi xuống một cách trông thấy. Dele Alli chuyển từ Tottenham sang Everton theo dạng tự do từ đầu năm nay sau 7 năm gắn bó. Tuy nhiên, anh không chứng tỏ khả năng của mình, cầu thủ này được cho là có thể rời sân Goodison Park chỉ sau vài tháng gắn bó. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X