Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn WAG tuyển Anh thuê du thuyền 1 tỷ bảng tại World Cup 2022

Thứ Hai 26/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, vợ và bạn gái các cầu thủ tuyển Anh lên kế hoạch thuê du thuyền 1 tỷ bảng để cổ vũ cho chồng, bạn trai ở VCK World Cup 2022. 

Vẫn còn khoảng gần 2 tháng nữa VCK World Cup 2022 mới chính thức diễn ra ở Qatar, nhưng dàn WAG tuyển Anh đã sớm làm nóng không khí World Cup. Theo The Sun, các nàng WAG của Tam sư lên lịch tận hưởng cuộc sống xa hoa trên du thuyền trị giá 1 tỷ bảng trong thời gian có mặt ở Qatar cổ vũ cho chồng, bạn trai. 

Theo tờ báo của nước Anh, một số vợ, bạn gái của các cầu thủ đang xem xét đặt phòng được ví như cung điện nổi mang tên MSC World Europa, bao gồm 6 hồ bơi, 14 bể sục nhìn ra đại dương, salon, cửa hàng nhà hàng, quán bar,… Du thuyền có sức chứa lên tới 6.762 hành khách.

Dan WAG tuyen Anh thue du thuyen 1 ty bang tai World Cup 2022

Dàn WAG tuyển Anh thuê du thuyền 1 tỷ bảng tại World Cup 2022

Và vì MSC World Europa ở ngoài khơi nên du khách có thể thưởng thức rượu champagne thoải mái, điều vốn bị hạn chế tại Qatar. Bạn gái mới của Eric Dier - Anna Modler, bạn gái thủ môn Aaron Ramsdale - Georgina Irwin, bạn gái Phil Foden - Rebecca Cooke, vợ Harry Maguire - Fern Maguire là những người hưởng ứng kế hoạch này.

Theo đó, mỗi người đẹp sẽ tiêu tốn tối đá 6.000 bảng cho thời gian ở trên du thuyền, trong trường hợp tuyển Anh vào chơi trận chung kết. Còn nếu Tam sư dừng bước sớm hơn, số tiền sẽ giảm đi. Đội bóng của Gareth Southgate sẽ bắt đầu chiến dịch bằng trận ra quân gặp Iran vào 22/11, sau đó lần lượt gặp Mỹ và Xứ Wales trong khuôn khổ bảng B.

Phong độ gần đây của ĐT Anh là không tốt, họ chỉ giành 2 điểm sau 5 lượt trận ở bảng A3 Nations League và chính thức bét bảng, qua đó phải chơi ở League B từ mùa giải tới. Trận đấu với Đức ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ còn mang tính chất thủ tục. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X