Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn người đẹp xin chụp hình với Messi và Fabregas

Thứ Ba 28/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt những người đẹp mặc bikini đã xin chụp hình với bộ đôi Lionel Messi và Fabregas khi họ đi nghỉ ở Formentera.

Sau khi rời tuyển Argentina, Lionel Messi bước vào kỳ nghỉ của mình. Siêu sao sinh năm 1987 làm náo loạn sân bay Barcelona khi trở lại Tây Ban Nha. Anh cùng vợ con được nhìn thấy đi nghỉ cùng với vợ chồng Luis Suarez, họ còn gặp gỡ gia đình Cesc Fabregas, một người bạn cũng khá thân của Messi.

Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải, Hàng loạt những người đẹp mặc bikini đã xin chụp hình với bộ đôi Lionel Messi và Fabregas khi họ đi nghỉ ở Formentera. Luis Suarez cũng đi cùng, nhưng không xuất hiện trong các bức ảnh. 

Dàn người đẹp xin chụp hình với Messi và Fabregas 1
Dan nguoi dep xin chup hinh voi Messi va Fabregas

 

Dàn người đẹp xin chụp hình với Messi và Fabregas 2
Dàn người đẹp xin chụp hình với Messi và Fabregas

Messi áo ba lỗ đen, quần đỏ và Fabregas mặc áo đen quần xanh được các fan nữ vây quanh, họ quay phim và sau đó xin chụp hình. Messi cũng thân thiện trò chuyện với các fan nữ và để họ chụp ảnh. Cầu thủ đang khoác áo PSG ôm một fan lớn tuổi, sau đó chụp hình với một vài NHM.

Sau đó Messi giơ tay vẫy chào fan khi ngồi trên phao cùng nhà Suarez, Fabregas ra du thuyền, tiếp tục kỳ nghỉ. Vợ Messi được nhìn thấy vui vẻ bên bà xã Suarez và vợ Fabregas, giữa họ có tình cảm rất lớn và thậm chí đầu tư làm ăn chung. 

Trước đó, Messi, Suarez và Fabregas từng khoác áo Barca, nhưng hiện tại cả 3 đều không còn gắn bó với sân Camp Nou. Ngôi sao người Argentina đã chuyển tới khoác áo PSG, Luis Suarez vừa rời Atletico Madrid và được cho là chuẩn bị gia nhập CLB River Plate của Argentina. Cecs Fabregas cũng chia tay Monaco hè này, nhưng chưa tìm được bến đỗ mới.

Messi sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tháng 7. Chủ tịch đội bóng nước Pháp tin tưởng cầu thủ 35 tuổi sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X