Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn huyền thoại Brazil tề tựu về dự khán trận đấu của Selecao

Thứ Ba 29/11/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó những Ronaldo de Lima, Roberto Carlos, Kaka, Cafu đã xuất hiện trên sân 974 tại Qatar để theo dõi trận đấu của ĐT Brazil và các cầu thủ Thụy Sĩ tối qua.

Vào tối qua, ĐT Brazil đã bước vào lượt trận thứ 2 tại bảng G gặp đối thủ Thụy Sĩ. Với việc được đánh giá cao hơn, 'các vũ công samba' đã không ngần ngại tổ chức tấn công ngay từ đầu. 

Dan huyen thoai Brazil trong do co Ro beo va Kaka da te tuu ve du khan tran dau cua Selecao
Dàn huyền thoại Brazil trong đó có Rô "béo" và Kaka đã tề tựu về dự khán trận đấu của Selecao

Tuy nhiên phải tới gần hết trận, họ mới có được bàn thắng ấn định thắng lợi chung cuộc 1-0 của Casemiro. Trong tình huống này, ngôi sao của Man United đã tung cú sút một chạm bằng má ngoài táo bạo. Bóng khẽ chạm lưng Manuel Akanji, đổi hướng trước khi găm vào góc cao khung thành Thụy Sĩ.

Chứng kiến bàn thắng mà đội nhà ghi được, trên khán đài, một loạt huyền thoại của Selecao như Cafu, Ronaldo 'béo', Roberto Carlos, Kaka đều đã dành cho tiền vệ sinh năm 1992 những tràng pháo tay sau pha lập công đẳng cấp.

Kaka
Những danh thủ một thời của ĐT Brazil tới xem các 'hậu bối' thi đấu.

Ở trận này, ngoài dàn hảo thủ một thời của Brazil, khán đài VIP sân 974 còn chào đón sự xuất hiện của HLV trưởng Atletico Madrid, ông Dieog Simeone (ngồi cạnh Ronaldo), cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger (hàng trên cùng), Tổng thống Liberia George Weah (đeo kính hàng trên cùng) và nhà vô địch World Cup 1998 Youri Djorkaeff (dưới cùng bên trái).

Việc những 'vị khách VIP' có mặt tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh không còn là điều xa lạ. Đây đều là những người của công chúng, cũng như có tầm ảnh hưởng lớn trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X