Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn WAGs bị coi là nguyên nhân khiến tuyển Đức thất bại ở World Cup 2022

Thứ Sáu 09/12/2022 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild của Đức đưa tin, trong cuộc họp để tìm ra những lý do khiến tuyển Đức thất bại ở World Cup 2022, dàn Wags của Cỗ xe tăng đã bị những người đứng đầu LĐBĐ Đức gọi tên.

Sau kỳ World Cup 2018 không thể vượt qua vòng bảng, tuyển Đức đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu tại Qatar. Thế nhưng thầy trò Hansi Flick tiếp tục chơi tệ hại. Với 4 điểm sau 3 trận, trong đó có trận thua sốc 1-2 trước Nhật Bản, Cỗ xe tăng chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, qua đó có kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng.

Sau thất bại ở Qatar, Cỗ xe tăng đã lên đường trở lại quê nhà. Mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã tổ chức cuộc họp kéo dài 2 giờ đồng hồ để phân tích, mổ xẻ thất bại của thầy trò HLV Hansi Flick ở World Cup 2022. 

Dàn WAGs bi coi la nguyen nhan khien tuyen duc that bai o World Cup 2022

Dàn WAGs bị coi là nguyên nhân khiến tuyển Đức thất bại ở World Cup 2022

Có rất nhiều lý do được đưa ra, trong đó có việc ông Hansi Flick đồng ý để vợ và bạn gái của các cầu thủ được nghỉ tại khách sạn của đội. Cụ thể, Chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuendorf và Phó chủ tịch - Joachim Watzke cho rằng sự có mặt của dàn Wags đã khiến các cầu thủ của Đức bị mất tập trung, họ cũng không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ phải chăm sóc con. 

Ở giải đấu tại Qatar, sau 2 trận đấu với Nhật Bản và Tây Ban Nha, HLV Flick cho phép các nàng Wags của Cỗ xe tăng họ vào khách sạn, ở cùng đội tuyển hai đêm. Sau đó, họ rời đi để các cầu thủ chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định với Costa Rica.

Cũng theo tờ Bild, HLV Flick sẽ tiếp tục được tin tưởng. Ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng tuyển Đức ở Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X