Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois và bạn gái người mẫu táo bạo trên du thuyền

Thứ Tư 07/07/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois ôm hôn bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên du thuyền sau khi bị loại ở Euro 2020.

Courtois đi du lịch cùng bạn gái


Tại VCK Euro 2020, Bỉ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Bầy quỷ đỏ đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Thầy trò Roberto Martinez sau đó đánh bại Bồ Đào Nha 1-0 ở vòng 1/8.
Thibaut Courtois thân mật với bạn gái
Thibaut Courtois thân mật với bạn gái
Thibaut Courtois thân mật với bạn gái

Thibaut Courtois thân mật với bạn gái


Tuy nhiên, hành trình của Bỉ đã phải dừng ại ở tứ kết. Họ để thua với tỷ số 1-2 trước Italia. Sau khi dừng bước ở Euro 2020, các ngôi sao của Bầy quỷ đỏ có một thời gian nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng các CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thủ môn Thibaut Courtois được nhìn thấy ôm hôn bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên du thuyền ở ngoài khơi Ibiza (Tây Ban Nha). Cầu thủ sinh năm 1992 và bạn gái 23 tuổi người Israel có nhiều hành động thân mật.

Courtois xác nhận trên chương trình Deviltime của Bỉ về bạn gái mới, anh nói: “Cô ấy là người Israel. Tôi không thể nói nhiều về cô ấy. Liệu cô ấy sẽ là cổ động viên của Tây Ban Nha hay Bỉ tại Euro? Tất nhiên là của Bỉ".

Đi cùng cặp đôi còn có thêm một vài người bạn của Courtois. Họ đã thuê một du thuyền để khám phá vẻ đẹp ở Ibiza (Tây Ban Nha).
Roberto Mancini: Gặp Tây Ban Nha sẽ còn khó khăn hơn BỉRoberto Mancini: Gặp Tây Ban Nha sẽ còn khó khăn hơn Bỉ
HLV Roberto Mancini của Italia tỏ ra rất thận trọng và đánh giá cao sức mạnh của Tây Ban Nha trước trận Bán kết Euro 2020.
Bonucci bảo vệ pha ăn vạ thô thiển của Ciro ImmobileBonucci bảo vệ pha ăn vạ thô thiển của Ciro Immobile
Ciro Immobile đã bị chỉ trích dữ dội vì ăn vạ trong trận tứ kết Euro 2020 với Bỉ. Nhưng Bonucci đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội khi cho rằng bàn thắng của...
Thế hệ vàng của Bỉ lại gây thất vọng, HLV Roberto Martinez vẫn được tin tưởngThế hệ vàng của Bỉ lại gây thất vọng, HLV Roberto Martinez vẫn được tin tưởng
HLV Roberto Martinez sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Bỉ dù thế hệ vàng của quốc gia này một lần nữa chơi thất vọng ở một giải đấu lớn là Euro 2020.
ĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto MartinezĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto Martinez
Tờ Sky Sport tiết lộ, LĐBĐ Bỉ đang lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh HLV Roberto Martinez không đáp ứng được kỳ vọng.
Tiết lộ “hàng nóng” của thủ thành DonnarummaTiết lộ “hàng nóng” của thủ thành Donnarumma
Trong trận thắng Bỉ vừa qua, Gianluigi Donnarumma đã có tình huống cứu thua tuyệt vời từ cú dứt điểm của Kevin De Bruyne, và đây là bí quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X