Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp

Thứ Hai 26/12/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maria, cô con gái lớn quyến rũ của HLV Pep Guardiola gây choáng trong bộ váy ôm sát khi đón Giáng sinh ở Ibiza – Tây Ban Nha.

Maria năm nay 21 tuổi, cô là con gái lớn của HLV Pep Guardiola. Cô nàng càng lớn càng xinh đẹp và quyết rũ, Maria cũng thu hút rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Mới nhất, cô con gái lớn quyến rũ của Pep gây choáng trong bộ váy ôm sát khi đón Giáng sinh ở Ibiza – Tây Ban Nha.

Trên trang Instagram cá nhân, Maria đăng 2 hình ảnh tạo dáng với chiếc váy màu cam ôm sát và thu hút hơn 50.000 lượt thích từ 472.000 người theo dõi. Maria đưa ra chú thích về những bức ảnh: "Giáng sinh vui vẻ."

Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp 1
 
Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp 2
 
Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp 3
 
Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp 4

Con gái Pep Guardiola khoe cơ thể tuyệt đẹp

Người hâm mộ đã bình luận rất nhiều về hình ảnh được con gái của Pep đăng tải. Một người đã viết: "Giáng sinh vui vẻ!" Một người khác bình luận: "MANCHESTER LÀ MÀU XAH." Người thứ ba nói: "Càng lớn càng xinh đẹp, tôi là một fan hâm mộ của cô”. Người thứ 4 bình luận: "Giáng sinh vui vẻ. Nữ thần của tôi".

Maria trước đó đã trải qua kỳ nghỉ với bố khi World Cup 2022 diễn ra. Cô đã được phát hiện vào tháng trước cùng với Guardiola để theo dõi giải đua xe công thức 1. Người đẹp 21 tuổi gần đây đã tham gia làm người mẫu và đã được nhìn thấy đang quảng cáo cho dòng sản phẩm đồ bơi của mình trên mạng xã hội.

Con gái lớn của Pep được cho là từng hẹn hò với Dele Alli, cựu cầu thủ của Tottenham và đang thi đấu the dạng cho mượn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng cả 2 đều không xác nhận thông tin này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X