Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Pep Guardiola gây sốc trong bộ bikini nhỏ xíu

Thứ Năm 29/09/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con gái của HLV Man City - Pep Guardiola, Maria đã gây sốc khi đăng tải hình ảnh mặc bikini nhỏ xíu trong kỳ nghỉ ở Ibiza. 

Maria năm nay 21 tuổi, cô là con gái lớn của HLV Pep Guardiola. Người đẹp vừa gây sốc khi đăng tải hình ảnh mặc bikini nhỏ xíu trong kỳ nghỉ ở Ibiza. Theo đó, trên trang Instagram cá nhân có 400.000 lượt theo dõi, Maria đăng tải 2 bức ảnh.

Trong bức ảnh đầu tiên, người đẹp mặc bikini màu hồng nhìn ngắm bầu trời. Ở bức ảnh thứ 2 có một cánh tay của một người đàn ông đè lên chân của Maria. Cô gợi ý về một mối tình mới. Maria đi du lịch ở Ibiza cùng với một vài người bạn bè của mình. 

Con gái Pep Guardiola gây sốc trong bộ bikini nhỏ xíu 1
 
Con gái Pep Guardiola gây sốc trong bộ bikini nhỏ xíu 2

Hình ảnh mới nhất được Maria đăng tải 

Rất nhiều bình luận về 2 bức ảnh mới nhất được con gái lớn của Pep đăng tải, có người nói đùa rằng cánh tay của người đàn ông kia không phải là của Dele Alli. Trước đó, tiền vệ người Anh và người đẹp 21 tuổi được đồn đoán hẹn hò, họ đã gặp nhau nhiều lần ở London.

Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng xác nhận. Bây giờ Dele Alli đang hẹn hò với người mẫu Cindy Kimberly. Cặp đôi được phát hiện  đi nghỉ trên một du thuyền sang trọng ở Capri vào tháng 6 và tận hưởng một đêm hẹn hò ở Istanbul vào tháng trước khi Alli đang chơi cho Besiktas.

Cindy Kimberly năm nay 23 tuổi, người đẹp từng hẹn hò với Justin Bieber và có  mối quan hệ lãng mạn với ngôi sao F1 Lewis Hamilton vào năm 2019, mặc dù Cindy khẳng định vào thời điểm đó bộ đôi này chỉ là bạn bè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X