Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Pep Guardiola diện váy đen ôm sát trong khách sạn ở London

Thứ Ba 11/10/2022 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô con gái xinh đẹp Maria của Pep Guardiola thư giãn trong chiếc váy đen ôm sát và đôi bốt cao đến đầu gối trong một khách sạn ở London.

Maria Guardiola năm nay 21 tuổi, cô là con gái lớn của HLV Pep Guardiola, người đang giúp Man City thi đấu thăng hoa. Con gái của Pep được đánh giá cao về mặt nhan sắc, cô nàng cũng sở hữu một vóc dáng khá chuẩn. 

Maria sở hữu một tài khoản Instagram có 412.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen. Mới nhất, Maria đã đăng một hình ảnh trên Instagram trong một chiếc váy đen ôm sát và đôi bốt cao quá gối đến từ một khách sạn ở London.

Con gái Pep Guardiola diện váy đen ôm sát trong khách sạn ở London 1
 
Con gái Pep Guardiola diện váy đen ôm sát trong khách sạn ở London 2

Con gái Pep Guardiola diện váy đen ôm sát trong khách sạn ở London

Ngay lập tức những bức ảnh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Một người bình luận vui vẻ: "Đẹp giống bố". Một người thốt lên: "Hãy cưới Haaland, hãy làm điều đó ngay lập tức”. Một người khác nói thêm: "Maria thật đẹp."

Maria từng được đồn đoán hẹn hò với cựu tiền vệ của Tottenham – Dele Alli, hai người được nhìn thấy bí mật gặp mặt nhiều lần ở London. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận. 

Người đẹp 21 tuổi là một fan cứng của Man City, cô từng nhiều lần tới Etihad theo dõi trận đấu của Man xanh. Erling Haaland được cho là cầu thủ yêu thích của cô. Tiền đạo người Na Uy đã cán mốc 20 bàn mùa này và đi kèm với đó là 3 hat-trick tại Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X