Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1

Thứ Bảy 26/11/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con gái lớn của HLV Pep Guardiola – Maria đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh đi xem đường đua Công thức 1 ở Abu Dhabi.

Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn để nhường chỗ cho các trận đấu ở World Cup 2022, nhân dịp này HLV Pep Guardiola đã trở lại Tây Ban Nha để nghỉ ngơi. Ông thầy người Tây Ban Nha vừa được nhìn thấy cùng cô con gái lớn Maria có mặt ở Abu Dhabi để theo dõi đua xe F1.

Max Verstappen đã giành chiến thắng trong chặng đua thứ 15 của mùa giải. Pep Guardiola đã đi xung quanh đường đua để theo dõi, trong khi đó con gái Maria cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh theo dõi cuộc đua.

Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1 1
Maria
Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1 2
 
Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1 3
 
Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1 4
 
Con gái Pep Guardiola cực kỳ quyến rũ khi đi xem F1 5

Con gái Pep - Maria đi xem F1

 

Người đẹp 21 tuổi đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi lên trang Instagram của mình, kèm theo chú thích "rất biết ơn". Và cô khoe vẻ quyến rũ trước 473.000 người theo dõi. Cô mở đầu bộ sưu tập ảnh của mình với những bức ảnh ngồi trên ban công.

Maria mặc một chiếc váy đen tuyệt đẹp khi cô tạo dáng chụp ảnh với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Bến du thuyền Yas - nơi có đường đua F1. Bức ảnh tiếp theo trong bộ sưu tập cho thấy cô chụp ảnh tự sướng trước gương.

Sau đó, cô ấy đã khoe thẻ VIP của mình, thẻ này có một số đặc quyền, bao gồm chuyến tham quan vòng đua với các chuyên gia. Maria, là một trong những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, trước đó người đẹp từng được cho là hẹn hò với cựu tiền vệ của Tottenham – Dele Alli.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X