Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con gái huyền thoại Chelsea đăng ảnh táo bạo trên MXH

Thứ Ba 30/01/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jade Laboeuf, con gái huyền thoại Chelsea, Frank Laboeuf đã đăng 2 bức ảnh khoe cơ thể, khiến những người theo dõi cô trên Instagram phát cuồng.

Jade Laboeuf thường xuyên đăng những bức ảnh khoe cơ thể lên mạng xã hội, điều đó giúp cô thu hút gần 250.000 người theo dõi chỉ riêng trên Instagram. Người đẹp Pháp chỉ trích những người chỉ trích cô và yêu cầu họ hủy theo dõi nếu không thích nội dung của cô.

Con gái huyền thoại Chelsea đăng ảnh táo bạo trên MXH 1
 
Con gái huyền thoại Chelsea đăng ảnh táo bạo trên MXH 2

2 hình ảnh mới nhất được Jade Laboeuf đăng tải

 

Mới nhất, người đẹp 33 tuổi tiếp tục đăng 2 hình anh táo bạo lên Instagram. Theo đó người đẹp mặc bikini màu trắng, cô viết trong chú thích bài đăng mới nhất của mình: "Hãy mỉm cười khi đối mặt với sự phán xét.

"Điều này dành cho những người thắc mắc tại sao tôi lại xuất hiện trong trang phục nội y/quần lót/đồ lót... đơn giản là vì tôi muốn, tôi cho phép mình làm vậy, tôi cảm thấy cơ thể mình thoải mái, và trên hết, tại sao không? Có hại ở đâu?

Nếu điều đó làm phiền bạn thì thật tệ. Tôi mời bạn hủy theo dõi nếu điều này không truyền cảm hứng cho bạn”.

Người hâm mộ yêu thích bộ nội y trắng in hoa của con gái huyền thoại Chelsea, Frank Laboeuf và không tiếc lời khen ngợi người mẫu. Một người đã phản hồi rằng: "Ồ là tuyệt vời”. Một người khác nói thêm: "Đẹp quá".  Một người thứ ba viết: "Nó không hề thô tục chút nào, bạn thật quyến rũ và tinh tế."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X