Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cô vợ xinh đẹp phát bực với Casemiro

Thứ Sáu 14/10/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro tiết lộ rằng việc anh theo dõi băng hình tại nhà quá nhiều khiến cô vợ Anna Mariana nhiều lần nổi giận.

Casemiro đã ký hợp đồng với MU từ Real Madrid ở Hè 2022, Quỷ đỏ phải bỏ ra 60 triệu bảng để có được điều mình cần. Nhà vô địch Champions League 5 lần nói với trang web chính thức của MU về cách anh xem xét các số liệu thống kê sau trận đấu. Anh nói: 

Cô vợ xinh đẹp phát bực với Casemiro 1
 
Cô vợ xinh đẹp phát bực với Casemiro 2
 
Cô vợ xinh đẹp phát bực với Casemiro 3

Cô vợ xinh đẹp phát bực vì Casemiro dành quá nhiều thời gian cho bóng đá

“Tôi xem xét số liệu thống kê sau trận đấu rất nhiều và tôi thích nó. Thậm chí tôi xem đi xem lại 3 đến 4 lần. Vâng, đó là cách tôi học hỏi và phát triển bằng cách sửa lỗi. Tôi nghĩ đó là chìa khóa để tiếp tục phát triển trong bóng đá”.

"Tôi xem rất nhiều bóng đá. Tôi thích nó. Vợ tôi hơi bực mình, vì chỉ có bóng đá ở nhà. Không ít lần cô ấy tức giận vì tôi dành quá nhiều thời gian cho bóng đá. Tất nhiên, bóng đá là niềm đam mê của tôi. Tôi yêu bóng đá. Tôi thích xem bóng đá."

Casemiro và Anna Mariana đã kết hôn được 8 năm. Người đẹp 33 tuổi người Brazil gặt hái nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau từ trang điểm đến người mẫu, cô cũng làm tốt việc nuôi dạy 2 con nhỏ, qua đó giúp chồng tập trung vào thi đấu. 

Anna gặp Casemiro  trong khi tiền vệ này chơi cho Sao Paolo, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2011. Họ kết hôn 3 năm sau đó vào ngày 28 tháng 7 năm 2014, trước sự chứng kiến của bạn bè, các thành viên trong gia đình và một số đồng đội của Casemiro.

Trước khi kết hôn Anna đã tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh. Cặp đôi có với nhau hai mặt con - con gái Sara, 6 tuổi và con trai Caio, cuối năm nay tròn một tuổi.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X