Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cô bồ nóng bỏng của Dybala có sở thích thân mật với… gái

Thứ Năm 01/08/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc những thông tin về Paulo Dybala sang MU ngày một dày đặc, thì thông tin về cô bồ Oriana Sabatini cũng đã được truyền thông Anh tìm hiểu rất kỹ.


Bồ Dybala thích “chơi les”

Là cái tên nổi tiếng tại quê nhà Argentina, cô nàng 22 tuổi Oriana Sabatini là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Oriana và Dybala đã quen nhau từ năm 2017, và bộ đôi được cho là đang trên đường tới nước Anh – khi Dybala chuẩn bị gia nhập Man United.

Cả 2 gặp nhau trong một liveshow của ca sĩ Ariana Grande, nhưng chuyện tình lãng mạn này chỉ được xác nhận sau World Cup 2018, khi Oriana và Dybala đăng tải bức ảnh thân mật với nhau. Chia sẻ về bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, cô nàng Oriana cho biết: “Anh ấy là những gì tôi tìm kiếm, người yêu thương và có sự tôn trọng với tôi. Thật tuyệt vời khi có ai đó coi bạn là điều đặc biệt nhất.

Oriana và Dybala bên nhau từ năm 2017


Khi yêu ai đó, tôi làm tất cả những gì khiến họ hạnh phúc. Tôi là mẫu người truyền thống. Tôi thích một anh chàng mở cửa và nhường tôi đi trước. Tôi không thích những mối quan hệ sở hữu lẫn nhau.”

Dì của Oriana – Gabriela Sabatin là một tay vợt nổi tiếng, từng vô địch US Open vào năm 1990. Nhưng tất nhiên, những điều đó không phải lý do chính giúp Oriana nổi tiếng đến vậy. Điều quan trọng là vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng. Đáng chú ý hơn, cô từng hôn một cô gái trong MV ca nhạc “Stay or Run” của mình.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Oriana Sabatin, bạn gái Paulo Dybala

 
 
 

 

 
 
 
 
 

 
Quan điểm: Juve là ‘nhà giam’ song MU là bến đỗ hoàn hảo của Dybala
Juventus đang chơi một canh bạc tất tay vào Cristiano Ronaldo và Man United đứng trước cơ hội lớn sở hữu “hàng thải” Paulo Dybala của họ.
Dybala là mảnh ghép MU đã chờ 10 năm nay
Đó là ý kiến của Manchester Evening News (MEN), khi nhận định về khả năng thành công của Paulo Dybala tại Man United.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X