Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Dias và tình yêu đẹp với bạn gái ca sỹ

Chủ Nhật 09/05/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ruben Dias đích thân tiết lộ rằng bạn gái ca sỹ Mariana Goncalves (nghệ danh April Ivy) là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp thi đấu của anh.

Ruben Dias bày tỏ tình cảm với bạn gái


Trung vệ Ruben Dias cập bến Man City từ Benfica vào tháng 9 năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 64 triệu bảng, anh đang là bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Etihad. Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh là lựa chọn số 1 của Pep Guardiola ở trung tâm hàng thủ.

Ruben Dias và bạn gái


Cầu thủ sinh năm 1994 đang kết hợp rất tốt bên cạnh John Stones. Bộ đôi cầu thủ này giúp Man City đang đứng trước cơ hội giành “cú ăn 3’. Theo đó, Man xanh đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ cũng chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh và cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League.

Ruben Dias đích thân tiết lộ rằng bạn gái ca sỹ Mariana Goncalves (nghệ danh April Ivy) là một trong những người có ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp thi đấu của anh. Ruben và Mariana bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2018. Đầu năm 2019, hai người mới chính thức công khai mối quan hệ.

Cầu thủ sinh năm 1994 hơn bạn gái 2 tuổi. Chàng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện tại, còn nàng là một ca sỹ nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Mariana hát chuyên nghiệp từ 2015, khi mới 16 tuổi. Cô và Dias được coi là cặp “trai tài gái sắc” khiến nhiều người ghen tỵ. 

Dias tiết lộ rằng: “
April đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cô ấy là một trong những lý do khiến tôi không ngừng cố gắng hoàn thiện mình kỹ năng chơi bóng lẫn tư duy chiến thuật. Tôi cảm ơn April rất nhiều. Các bạn biết không, tôi cũng là một cố vấn đặc biệt của Mariana, dù không giỏi về nhạc. Mỗi khi cô ấy hoàn tất một bài hát, tôi là người đầu tiên lắng nghe và đưa ra ý kiến”.
Guardiola tiết lộ về học trò quyết không rời Man City dù phải dự bịGuardiola tiết lộ về học trò quyết không rời Man City dù phải dự bị
Pep Guardiola đã tiết lộ rằng Oleksandr Zinchenko đã từ chối những lời đề nghị chuyển nhượng trong mùa hè năm ngoái để lại ở Man City.
Sao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man CitySao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man City
Sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1, tiền vệ Hudson-Odoi bị HLV Tuchel cho ăn giã khi cả đội đang ăn mừng chiến thắng.
Gary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước ChelseaGary Neville chỉ ra lý do Man City thất bại trước Chelsea
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết là lý do khiến Man City để thua 1-2 trên sân nhà trước Chelsea.
Aguero xin lỗi vì xịt penAguero xin lỗi vì xịt pen
Quyết định sút panenka của Sergio Aguero đã trở thành trò cười, thậm chí còn khiến Man City nhận thất bại trước Chelsea. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi sau...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X