Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng teen chân dài Hà thành mê bóng đá và MU

Thứ Ba 30/07/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Gia Linh là một hot teen tại Hà Nội. Không những sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, cô nàng còn khiến người ta thán phục bởi tri thức và tài năng.

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt Nam ngày càng biết đến nhiều hơn về cái tên Nguyễn Gia Linh, nữ sinh Hà Nội mới 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao tới 1m7 cùng thần thái rạng rỡ, sáng ngời. Cô nàng sinh năm 2004 hiện đang theo học ở Trường Quốc tế Anh Việt (British International School). Được biết, Gia Linh thuộc tốp có học lực tốt nhất trong lớp của mình.

Ngoài kiến thức chuyên môn, cô còn rất chịu khó trau dồi ngoại ngữ. Hiện tại, Gia Linh đã thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật. Đây cũng là nữ sinh đầy tài năng, là giọng hát, cây guitar được đánh giá cao của trường.

Chiêm ngưỡng teen chân dài Nguyễn Gia Linh mê bóng đá và MU hình ảnh
Nguyễn Gia Linh - hot teen 15 tuổi trường Quốc tế Anh Việt

Ngoài tri thức, Gia Linh còn sở hữu nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Cô nàng chân dài là lựa chọn ưng ý của các nhiếp ảnh gia trẻ bởi thần thái giản dị nhưng trong sáng, thanh thoát.

Mới đây, Gia Linh đã có một bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nữ Hoài Nguyễn trong một buổi chiều cuối hạ tại Hà Nội. Mẫu teen xuất hiện bên cạnh những nhành hoa Sử Quân Tử (hay còn gọi là Dây giun) làm mê đắm lòng người.

Gia Linh luôn ý thức được tầm quan trọng của việc tập thể thao với sức khỏe và dáng vóc. Trong những bộ ảnh mình chụp, cô luôn thể hiện được sự khỏe khoắn, giàu sức sống. Linh là một tín đồ của bóng đá, theo sát các trận đấu của ĐT Việt Nam và hâm mộ CLB Manchester United.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của Gia Linh:

9682
9654
9722
9704
9696
9683

Hải Ly (TTVN)
Ảnh: Hoài Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X