Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt đẹp của bà xã Mario Gotze

Thứ Năm 01/12/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nàng WAG tuyển Đức - Ann-Kathrin diện bikini trước thềm trận đấu quyết định của Cỗ xe tăng trước Costa Rica ở bảng E World Cup 2022.

Ann-Kathrin đã kết hôn với tiền vệ Mario Gotze vào năm 2018. Người đẹp 32 tuổi là một fan của cầu thủ sinh năm 1992. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và có chung một cậu con trai. Sau đó 6 năm họ làm đám cưới trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè người thân.

Hiện tại hai người vẫn hạnh phúc bên nhau, Ann-Kathrin thường xuyên đăng ảnh bên cạnh cầu thủ người Đức trên trang cá nhân. Ann-Kathrin sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và một khuôn mặt xinh xắn, những bức ảnh của cô luôn thu hút sự quan tâm từ NHM.

Chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt đẹp của bà xã Mario Gotze 1
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc tuyệt đẹp của bà xã Mario Gotze 2

2 hình ảnh mới nhất được bạn gái Gotze đăng tải

Ann-Kathrin là một người mẫu thành công. Nàng WAG tuyển Đức diện bikini trước thềm trận đấu quyết định của Cỗ xe tăng trước Costa Rica ở bảng E World Cup 2022. Người đẹp dự kiến sẽ có mặt ở sân vận động Al Bayt để theo dõi Cỗ xe tăng thi đấu.

Mặc dù được triệu tập tham dự World Cup 2022, nhưng Gotze không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình. Ngôi sao 30 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa Đức và Costa Rica vào rạng sáng ngày mai.

Tuyển Đức hiện đang xếp bét bảng E với chỉ 1 điểm sau 2 trận, họ không những phải thắng Costa Rica mà còn phải thắng thật đậm qua đó mở toang cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X