Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái Tammy Abraham

Thứ Hai 17/05/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leah Monroe – bạn gái tiền đạo Tammy Abraham bất ngờ được chú ý khi công khai chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì đối xử bất công với cầu thủ người Anh.

Nhan sắc của bạn gái Abraham


Chelsea đã để thua 0-1 trước Leicester trong trận chung kết FA Cup, đó là trận đấu mà tiền đạo Tammy Abraham không có tên trong danh sách thi đấu. Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1997 liên tục phải ngồi dự bị hoặc bị gạch khỏi danh sách thi đấu dưới thời HLV Thomas Tuchel.
 
Bạn gái Abraham

Tammy Abraham và bạn gái


Điều đó khiến cô bạn gái Leah Monroe của cầu thủ người Anh không thể hài lòng, người đẹp đã công khai chỉ trích HLV người Đức. Cô viết:

“Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea và ở cả ĐT Anh, Tammy chứng minh mình đủ điều kiện chơi trận đấu này. Thậm chí, anh ấy không có tên trên ghế dự bị, đây là trò đùa à?".

Dù dòng trạng thái này nhanh chóng bị xóa, nhưng rất nhiều NHM đã kịp chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Cái tên Leah Monroe nhanh chóng trở thành cụm từ được tìm kiếm rất nhiều. 

Được biết, bạn gái của Abraham rất "nóng bỏng" và là một vlogger nổi tiếng tại Anh. Trên trang cá nhân Instagram có gần 10 triệu lượt theo dõi của mình, cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật với bạn trai. Ngoài ra, cô cũng đăng tải rất nhiều những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ. 

Cánh mày râu khi đối diện với cô sẽ bị hút hồn bởi các số đo cực chuẩn của người đẹp này. Monroe cũng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý về cách làm đẹp. Người đẹp cũng nhiều lần tuyên bố cô có thể tự lập và kiếm tiền bằng tài năng của mình chứ không dựa vào bạn trai nổi tiếng.


Nhan sắc của Leah Monroe

Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Bạn gái Abraham
Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tạiThomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tại
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của tiền vệ Mason Mount, người chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.
Agbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo WernerAgbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo Werner
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor khẳng định Chelsea cần thay thế Timo Werner bằng một tiền đạo to cao trong tương lai.
Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021
Chuyển nhượng Chelsea được dự đoán sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, ngoài những tân binh thì rất nhiều cái tên đứng trước khả năng chia tay sân...
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua LeicesterMarcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X