Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 

Thứ Sáu 28/07/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang tiến bộ trong việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, và cô bạn gái Laura Rhod Sondergaard có thể theo chân anh tới xứ sở sương mù. 

Tuyển thủ Đan Mạch đã chơi bùng nổ trong màu áo Atalanta ở mùa giải trước, anh cũng ghi 5 bàn sau 5 lần ra sân đầu tiên cho ĐTQG. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh bây giờ là mục tiêu hàng đầu của MU.

Man đỏ đang tiến gần đến việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với mức phí 43 triệu bảng. Cô bạn gái Laura Rhod Sondergaard có thể theo chân anh tới xứ sở sương mù. Người đẹp 19 tuổi đứng trên khán đài cổ vũ cho tiền đạo này trong nhiều trận đấu có sự góp mặt của anh. 

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 1
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 2
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 3
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 4
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 5
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 6
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 7
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái Rasmus Hojlund 8
Nhan sắc của Laura Rhod Sondergaard

Laura đến từ Đan Mạch. Không biết cô đã hẹn hò với Hojlund được bao lâu. Vào tháng 3 năm nay cặp đôi đã chia sẻ một bức ảnh tình cảm bên nhau. Sau khi anh lập hat-trick cho ĐT Đan Mạch trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan, họ đã hôn nhau ngay ngoài đường biên.

Giống như bất kỳ nàng Wag nào khác, Laura thích đi du lịch. Instagram của cô tràn ngập những bức ảnh chụp kỳ nghỉ tuyệt vời từ nhiều địa điểm khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X