Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái người mẫu của James Maddison

Thứ Sáu 02/04/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian gần đây, tiền vệ James Maddison thường xuyên đăng ảnh bại gái Kennedy Alexa lên trang cá nhân. Ngôi sao của Leicester đang rất hạnh phúc bên bạn gái người mẫu.

James Maddison hạnh phúc bên Kennedy Alexa


Cách đây không lâu, tiền vệ James Maddison của Leicester đăng ảnh cùng bạn gái Kennedy Alexa chơi bóng trong khu vườn của mình. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng thường xuyên đăng ảnh bạn gái hơn 2 tuổi lên trang Instagram cá nhân.
 

James Maddison và bạn gái


James Maddison bắt đầu hẹn hò với người mẫu Kennedy Alexa vào cuối năm 2020, dịp giáng sinh cả 2 đã công khai tình cảm khi mặc đồ chung. Hiện họ đang sống cùng nhau. Maddison tuyên bố hạnh phúc bên Alexa, trong khi đó bạn gái cũng khen ngợi cầu thủ 24 tuổi là chàng trai tuyệt vời.

Alexa sinh ra ở Anh nhưng chỉ mới chuyển về Anh vào tháng Hai. Trước đây, cô sống ở Los Angeles, Mỹ. Cô nàng cũng rất thích chơi thể thao, trong đó đặc biệt là điền kinh và bóng chày. Trên Instagram có 37.000 lượt theo dõi, Alexa thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong những bộ bikini nóng bỏng.

Là một người mẫu, Alexa di chuyển rất nhiều. Cô cũng thường xuyên đăng tải những địa điểm mình đến lên trang Instagram. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kennedy Alexa.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X