Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Reguilon, người đẹp khóc ngay trên sóng truyền hình 

Thứ Ba 12/03/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marta Diaz, bạn gái cũ của hậu vệ Sergio Reguilon đã có những phút trải lòng về mối quan hệ giữa cả 2 trên sóng truyền hình.

Hậu vệ Sergio Reguilon và cô nàng Marta Diaz bén duyên từ 2019, tình yêu của họ được NHM hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, Reguilon, người khi đó còn khoác áo MU theo dạng cho mượn từ Tottenham đã chia tay bạn gái sau 4 năm bên nhau.

Hai người xác nhận thông tin đường ai nấy đi trên mạng xã hội vào tháng 10 năm 2023, họ tuyên bố vẫn là bạn và vẫn tôn trọng nhau. Vào tháng 1 năm nay, MU quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn với Reguilon sớm hơn 6 tháng, anh sau đó quyết định cập bến Brentford theo dạng cho mượn. 

Mới đây, bạn gái cũ của Reguilon là Diaz có tham gia chương trình truyền hình El Desafio của Tây Ban Nha, cô đã trải lòng về thời gian hẹn hò với ngôi sao 27 tuổi nhưng cho đến thời điểm này, chương trình mới chính thức phát sóng.  Theo đó, người đẹp này đã rơi nước mắt ngay trong lúc thực hiện màn trình diễn của mình trên sân khấu.

Chia tay Reguilon, người đẹp khóc ngay trên sóng truyền hình 1
 
Marta Diaz khoc khi chia tay Reguilon
Marta Diaz khóc khi chia tay Reguilon

Ngay sau đó, Diaz đã thổ lộ lòng mình với người dẫn chương trình: “Tôi không khóc bởi màn trình diễn, tuần qua thật khó khăn với tôi, thật lòng. Trong lúc biểu diễn, tôi đã nghĩ về nhiều điều khác”. 

Trước đó trong bộ phim tự truyện về bản thân được sản xuất bởi Amazon Prime, Diaz từng tiết lộ cô gần như không thể vượt qua nỗi buồn sau khi chia tay Reguilon, cô nói: “Tôi đã cố gắng nghĩ về những điều khác và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn biến tốt hơn, thật khó để tôi tập trung làm điều gì đó nhưng tôi sẽ vui vẻ bước tiếp”. 

Hợp đồng hiện tại giữa Reguilon với Tottenham còn thời hạn 1 năm, Reguilon đã có 67 lần ra sân cho Tottenham, nhưng lần gần đây nhất anh ra sân là cách đây hai năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X