Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung "bạn gái tin đồn" của Quang Hải

Thứ Năm 15/08/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Thảo Mi – hot girl Sài thành được cho là bạn gái mới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Mặc dù cả hai chưa lên tiếng thừa nhận nhưng cách tương tác của họ thể hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng đồn đoán họ đang hẹn hò.
Thời gian gần đây, Quang Hải và Nhật Lê liên tục dính tin đồn chia tay. Hàng loạt những động thái "đường ai nấy đi” khiến cộng đồng mạng càng khẳng định chắc chắn về mối quan hệ "rạn nứt" của họ.

Mới đây, nghi án chia tay với bạn gái chưa hết nóng thì cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin Nguyễn Quang Hải có bạn gái mới. Theo đó, một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thảo Mi hiện đang sinh sống tại TP.HCM bất ngờ trở thành "mục tiêu" khi 1 số fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải.

Điều này được đồn đoán khi cư dân mạng phát hiện cầu thủ số 19 liên tục “thả tim” ảnh của Thảo Mi trên Instagram và facebook.

Được biết, hành động của Hải “con” bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến bây giờ. Trên Instagram thì Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau. Hành động của Quang Hải dành cho Thảo Mi là hoàn toàn ngược lại với Nhật Lê, bạn gái được tiền vệ người Hà Nội công khai trong mấy năm qua. Theo đó, Quang Hải không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê.

Không chỉ vậy, mới đây một tài khoản bất ngờ vào trang cá nhân của Thảo Mi và tag hẳn Nhật Lê vào và bình luận: "Người yêu mới của Quang Hải".

Được biết, trước khi bị đồn hẹn hò với Quang Hải, Nguyễn Thảo Mi là một hot girl nổi tiếng nhiều người biết đến. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng cũng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng "hút hồn".

Hình ảnh "bạn gái tin đồn" của Quang Hải


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X