Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM

Thứ Ba 27/12/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aisha Lehmann – cầu thủ đang chơi cho đội nữ Aston Villa được ví như một trong những cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Aisha Lehmann năm nay 23 tuổi, cô đang chơi cho đội nữ của Aston Villa. Cô nàng đến từ Thụy Sĩ được ví như một trong những cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Người đẹp hiện đang có hàng chục triệu lượt theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. 

Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 1
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 2
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 3
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 4
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 5
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 6
 
Cầu thủ nữ đẹp nhất thế giới lại đốn tim NHM 7

Những bức ảnh mới được Aisha Lehmann đăng tải

Lehmann nổi tiếng cả về kỹ năng chơi bóng và ngoại hình tuyệt đẹp. Người đẹp hiện đang rời xa bóng đá để tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami, Florida. Cô đã đăng trên trang cá nhân những hình ảnh mặc bikini đi dạo trên bãi biển.

Ngay lập tức những bức ảnh nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Một người hâm mộ nói: "Đó có phải là nàng tiên cá không?" Một người khác trả lời: "Cô gái xinh đẹp nhất ngày hôm nay."

Lehmann hiện vẫn đang độc thân. Cô đã chia tay với ngôi sao của đội bóng đá nam Aston Villa - Douglas Luiz vào tháng trước. Trước đó hai người hẹn hò vào năm 2021, và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau ở các sự kiện. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X