Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 

Thứ Tư 01/02/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer là tân binh mới nhất của MU, anh cập bến Old Trafford theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Ngôi sao 28 tuổi sẽ cùng với bạn đời Katja Kuhne chuyển tới sinh sống ở Anh.

MU đã ký hợp đồng với ngôi sao của Bayern Munich, Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Quỷ đỏ quan tâm tới Sabitzer vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi Christian Eriksen dính chấn thương và có thể phải ngồi ngoài ba tháng.

Và tiền vệ 28 tuổi sẽ không chuyển đến Old Trafford một mình - vì anh ấy sẽ đi cùng với người bạn đời tuyệt vời Katja Kuhne. Katja hơn tiền vệ này 9 tuổi và nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế phiên bản Đức.

Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 1
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 2
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 3
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 4
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 5
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 6
 
Cận cảnh nhan sắc nàng WAGs mới nhất của MU 7

Katja Kuhne bên cạnh Marcel Sabitzer

Họ bên nhau từ năm 2017 và đính hôn 3 năm sau đó. Đó là lúc tuyển thủ người Áo quỳ gối cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn của Maldives. Katja cũng đã sinh ra cô con gái Mary Lou, và Marcel Sabitzer từng thừa nhận rằng cô con gái Mary Lou giúp anh nhìn nhận tốt hơn về cuộc sống. 

Katja đến từ Ukraine và chia sẻ nhiều địa điểm mà cô từng đến trên trang Instagram chính thức của mình. Cô sinh ra ở Kherson và trước mắt sẽ cùng Marcel Sabitzer ổn định cuộc sống ở Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X