Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland

Thứ Tư 01/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dự gala trao giải Quả bóng Vàng 2023, Erling Haaland và bạn gái người mẫu Isabel Johansen đã dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở Pháp. 

Sau trận derby Manchester, Erling Haaland đã tới Pháp để tham dự gala trao giải Quả bóng Vàng 2023. Anh đi cùng với bạn gái người mẫu Isabel Johansen. Chân sút sinh năm 2000 đã nhận được chiếc cúp Gerd Muller, được trao cho Vua phá lưới mùa giải 2022/23.

Haaland đã ghi 56 bàn thắng trong 57 trận đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong mùa giải trước, giúp Man City giành cú ăn ba lịch sử. Anh đã vượt qua những Kylian Mbappe, Harry Kane và Lionel Messi để giành được chiếc cúp danh giá.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 1
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 2
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 3
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 4
 
Cận cảnh nhan sắc bạn gái Erling Haaland 5

Erling Haaland và bạn gái đi ăn tối sau gala trao giải QBV 2023

 

Nhưng Haaland đã thất bại trước Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2023. Sau lễ trao giải, cầu thủ 23 tuổi được nhìn thấy đang đi ăn tối với người mẫu Isabel Johansen ở thủ đô nước Pháp. Isabel rạng ngời trong chiếc váy và đôi giày cao gót màu vàng hồng lấp lánh trong khi Haaland trông rất bảnh bao.

Cặp đôi gặp nhau khi cả hai đều chơi cho Bryne ở Na Uy khi còn trẻ. Nhưng dù lớn lên cùng nhau nhưng phải đến khi Haaland đến Dortmund, họ mới bắt đầu hẹn hò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X