Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh khách sạn nổi trị giá 1 tỷ bảng Anh phục vụ các nàng Wags Anh

Thứ Ba 15/11/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tàu du lịch MSC World Europa trị giá 1 tỷ bảng Anh được ví như một khách sạn nổi, sẽ là nơi các nàng Wags của ĐT Anh lựa chọn để cổ vũ cho chồng và bạn trai thi đấu tại World Cup 2022.

MSC World Europa là tàu du lịch, tàu lớn nhất ở châu Âu vào năm 2022. Nó thuộc về công ty MSC Cruises. Đây là một trong 6 tàu lớn nhất trên thế giới. Tàu MSC World Europa trị giá 1 tỷ bảng Anh được ví như một khách sạn nổi, sẽ là nơi các nàng Wags của ĐT Anh lựa chọn để cổ vũ cho chồng và bạn trai thi đấu tại World Cup 2022.

Cụ thể, người mẫu Sasha Attwood - bạn gái của Jack Grealish, Anna Modler - bạn gái Eric Dier, vợ của Harry Maguire, vợ của Harry Kane dự kiến sẽ ở tại đây. Tàu du lịch MSC World Europa bao gồm 7 hồ bơi, có nhiều cửa hàng mua sắm, giải trí…

Cận cảnh khách sạn nổi trị giá 1 tỷ bảng Anh phục vụ các nàng Wags Anh 1
 
Cận cảnh khách sạn nổi trị giá 1 tỷ bảng Anh phục vụ các nàng Wags Anh 2
 
Cận cảnh khách sạn nổi trị giá 1 tỷ bảng Anh phục vụ các nàng Wags Anh 3
 
Cận cảnh khách sạn nổi trị giá 1 tỷ bảng Anh phục vụ các nàng Wags Anh 4

Tàu du lịch MSC World Europa phục vụ World Cup 2022

 

Con tàu 22 boong bao gồm 13 nhà hàng và 20 quầy bar. Vào ban ngày, các nàng Wags của ĐT Anh có thể thư giãn trên hai boong tắm nắng riêng rộng lớn với một hồ bơi lớn và hai bể sục, được bao quanh bởi những chiếc ghế dài sang trọng.

Tàu cũng có quán nướng phục vụ cocktail và bữa trưa thư giãn. Cristian Comirla, Giám đốc du thuyền của MSC cho biết: “Chúng tôi biết sẽ có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ của MSC World Europa, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo và hy vọng sẽ giúp họ hài lòng”.

Theo dự kiến, tàu có sức chứa tối đa 6.762 hàng khách. Tàu cũng có đầu bếp riêng để phục vụ yêu cầu của các khách hàng. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X