Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bỏng mắt” với hình ảnh mới nhất của vợ Marco Verratti

Chủ Nhật 19/03/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jessica Aidi, vợ Marco Verratti vừa đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh mặc bikini khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên.

Người mẫu 31 tuổi sinh ra ở Pháp đã kết hôn với tiền vệ của Paris St Germain. Trên trang cá nhân, Jessica Aidi đã đăng tải hình ảnh mặc bikini màu xanh. Người đẹp chụp hình ở bờ biển tại Bahamas. Aidi kết hôn với Marco Verratti chỉ một tuần sau khi cầu thủ người Italia đánh bại tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020. 

Đồng đội cũ của Verratti ở PSG, Zlatan Ibrahimovic và siêu sao người Pháp Kylian Mbappe đều tham dự lễ cưới. Và cặp đôi sau đó đi hưởng tuần trăng mật ở Mykonos. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng đăng nhiều ảnh về chuyến đi của hai người.

“Bỏng mắt” với hình ảnh mới nhất của vợ Marco Verratti 1

Hình ảnh mới nhất của Jessica Aidi

Jessica Aidi hiện là một người mẫu, cô có thân bình nóng bỏng và một khuôn mặt xinh xắn. Người đẹp thường xuyên đăng những bức ảnh mặc bikini lên trang cá nhân. 

Marco Verratti và các đồng đội ở PSG vừa để thua Bayern Munich 0-3 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League 2022/23. Mục tiêu còn lại của đội bóng nước Pháp là vô địch Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X