Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bỏng mắt” với hình ảnh mới nhất của vợ Bernd Leno

Thứ Ba 02/08/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cô vợ Sophie Christin của Bernd Leno khiến cộng đồng mạng xôn xao khi diện bikini màu xanh ở chuyến đi nghỉ mát mùa Hè. 

Trên trang cá nhân, cô vợ Sophie Christin của Bernd Leno đăng hình ảnh diện bikini màu xanh ở chuyến đi nghỉ mát ở mùa Hè 2022. Người đẹp để lộ “vòng 1 khủng”. Cô nàng có khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình nóng bỏng.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ NHM. Rất nhiều những lời khen dành cho người đẹp. Theo The Sun, vị trí trong bức ảnh được xác định là hòn đảo Corfu, tọa lạc tại vùng biển Ionia, Hy Lạp. Khuôn mặt ưa nhìn, body quyến rũ là lý do khiến Sophie tự tin trước ống kính.

“Bỏng mắt” với hình ảnh mới nhất của vợ Bernd Leno 1

Hình ảnh mới nhất của vợ Bernd Leno

Bà xã của Leno cũng mang phong cách thời trang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Người đẹp 25 tuổi bắt đầu hẹn hò với Leno cách đây 7 năm. Năm 2020, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Trang Instagram cá nhân của Sophie thu hút khoảng 80 nghìn lượt theo dõi thường xuyên. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh nghỉ dưỡng ở các địa điểm sang trọng trên thế giới.

Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều đồng nghiệp. Bà xã Sophie là CĐV cuồng nhiệt, luôn bên cạnh động viên, khích lệ Leno. Mùa giải tới, nhiều khả năng thủ thành người Đức sẽ cập bến Fulham, anh đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng thành London với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng.

Leno mong muốn được thi đấu thường xuyên, đó là lý do tại sao anh quyết định sẽ cập bến Fulham qua đó tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X