Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới

Thứ Năm 09/04/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiêm ngưỡng những bóng hồng xinh đẹp nhất của các HLV nổi tiếng thế giới. Thử đọ nhan sắc dàn hậu phương đằng sau các HLV đẳng cấp.

Hậu phương của Rudi Garcia nổi bật nhất!


Không chỉ riêng các cầu thủ mới sóng vai cùng những người đẹp, các HLV bóng đá cũng sở hữu những bóng hồng xinh đẹp và là hậu phương vững chắc trong đời sống hàng ngày.

1. Vợ Pep Guardiola: Cristina Serra

Mối tình đẹp như ngôn tình của Pep và bà xã Cristina Serra luôn là đề tài mà báo chí thế giới từng ca ngợi hết lời. Cả hai bên nhau đã gần 30 năm qua và hiện tại họ có với nhau 3 người con.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Pep Guardiola và Cristina Serra

Cristina luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò của phụ nữ chung thuỷ, mẫu mực và đảm đang. Tất cả mọi chuyện trong nhà và chăm sóc cho 3 người con đều do một tay cô phụ trách.

Cristina còn được biến đến là một cổ động viên cuồng nhiệt của chính chồng mình, cô luôn sẵn sàng bênh vực ông xã trước những lời cáo buộc hay dèm pha của dư luận.

2. Bà xã của Conte: Elisabetta Muscarello

Conte hơn vợ Elisabetta Muscarello 6 tuổi. Hai người có mối quan hệ tình cảm từ rất sớm (khi chàng 21 tuổi còn nàng mới 15 tuổi). Vợ chồng Conte trước đây là hàng xóm của nhau. Conte từng chia sẻ rằng anh đã thầm mến cô bé hàng xóm và đợi cô bé lớn hơn để tỏ tình thì không may vì chuyện gia đình và công việc, cả hai không thể bên nhau.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Conte và Elisabetta Muscarello

Phải rất lâu về sau Conte mới gặp lại mối tình đầu của mình, 2 người kết hôn vào năm 2013, khi đó Conte đã 44 tuổi.

3. Vợ Zidane: Veronique Zidane

Veronique tình cờ gặp và quen Zidane vào năm 1989, lúc đó Zidane đang thi đấu cho CLB Cannes. Cả hai kết hôn từ năm 1994 - trở thành một trong số những cặp đôi vợ chồng HLV kết hôn từ sớm. Họ đã có với nhau 4 người con trai, cả 4 đều theo sự nghiệp của bố và đang chơi cho các đội bóng trẻ.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Zidane và Veronique

Trước đây, Veronique từng ôm mộng trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Cô từng theo học tại trường múa Rosella Hightower ở Cannes.

4. Bà xã Steven Gerrard: Alex Curran

Không phải ngẫu nhiên mà Steven Gerrard chưa từng có một scandal tình ái nào, khi bên cạnh có một người vợ xinh đẹp và đảm đang như Alex Curran.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Steven Gerrard và Alex Curran

Alex Curran từng là một người mẫu, người phụ trách chuyên mục thời trang của Daily Mirror. Alex trước đây được CĐV bình chọn là một trong những WAGs nóng bỏng nhất của tuyển Anh. Sau khi lấy Gerrard, cô lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình.

5. Vợ Frank Lampard: Christine Lampard

Báo chí Anh từng đưa rất nhiều tin về cặp đôi hạnh phúc Frank Lampard và Christine Bleakley.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Frank Lampard và Christine Lampard

Trước đây, sau 20 tháng hẹn hò, Frank đã cầu hôn Christine. Họ kết hôn vào năm 2015, và hiện tại có 2 người con. Christine từng được biết đến là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài BBC và ITV.

6. Bạn gái HLV Rudi Garcia: Francesca Brienza

Cuối cùng trong danh sách hậu phương nổi bật nhất của các HLV nổi tiếng, Rudi Garcia (HLV Lyon) chắc chắn là người khiến đồng nghiệp ghen tị bởi sở hữu cô bạn gái Francesca Brienza - nàng thơ trong mộng của biết bao người.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
HLV Rudi Garcia và bạn gái Francesca Brienza

Người đẹp và huấn luyện viên sinh năm 64 công khai mối quan hệ năm 2014, hiện cả hai vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng nhau trên trang cá nhân.

Bóng hồng phía sau các HLV nổi tiếng thế giới hình ảnh gốc 2
Francesca Brienza kém Brienza tới 22 tuổi, hiện cô đang là MC thuộc beIN Sports.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X