Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Ben White “khóa môi” bạn gái nóng bỏng

Chủ Nhật 30/01/2022 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White được nhìn thấy hôn một cô nàng bên bể bơi trong kỳ nghỉ tại Dubai, ngôi sao người Anh đang chơi tốt ở Arsenal.

Ben White tình tứ bên bạn gái


Ngoại hạng Anh đang bước vào kỳ nghỉ đông đầu tiên trong lịch sử. Các ngôi sao đang thi đấu ở giải đấu này đã đi nghỉ cùng người thân và gia đình. Trung vệ Ben White đã lên đường cùng Arsenal sang Dubai để tập huấn trong thời gian nghỉ đông. Tại đây, anh tranh thủ có những khoảng thời gian vui vẻ cùng người bạn gái bí ẩn. 
 
Ben White tình tứ bên bạn gái

Ben White tình tứ bên bạn gái


Ben White được nhìn thấy hôn một cô nàng bên bể bơi trong kỳ nghỉ tại Dubai. Một người chứng kiến cho biết: "Ben đã khiến cô gái cười sảng khoái. Anh ta đang chợp mắt một chút và khi anh ta mở mắt thì người phụ nữ đã lao đến khá táo bạo. Ben đã nở một nụ cười lớn trên khuôn mặt của mình”.

Vào Hè 2021, cầu thủ sinh năm 1997 và người đẹp cũng đi nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Giữa hai người có mối quan hệ thân thiết, nhưng cựu sao Brighton không chia sẻ quá nhiều về người bạn gái bí ẩn. Bạn gái của White có mái tóc vàng khá ấn tượng. Ngoài ra, cô nàng còn có thân hình quyến rũ. 

White gia nhập Arsenal với giá 50 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái vừa qua từ Brighton. Cầu thủ này đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh cùng với Garbiel đang là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành London.

Anh đã có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 6 năm ngoái trong trận giao hữu với Áo. White cũng đã được gọi vào đội hình tuyển Anh để tham dự Euro 2020, thay thế cho Trent Alexander-Arnold bị chấn thương. 
Arsenal chốt giá mua Dominic Calvert-LewinArsenal chốt giá mua Dominic Calvert-Lewin
Theo Daily Mail, Arsenal đã đặt giá 35 triệu bảng cho tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton. Pháo thủ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đội bóng thành phố...
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MUHuyền thoại Arsenal chỉ ra lý do Paul Pogba gây thất vọng ở MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã chỉ trích lý do tiền vệ Paul Pogba gây thất vọng trong màu áo MU, ông cho rằng anh không được chơi tự do ở sân Old Trafford.
Dusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới JuventusDusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới Juventus
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh sẽ khoác áo số 7 ở đội bóng thành Turin.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X