Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva đón cú hích lớn trước đại chiến Real Madrid

Thứ Tư 03/05/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Bernardo Silva thông báo đang mang bầu, đây là cú hích rất lớn với Bernardo Silva trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Trên trang cá nhân, người mẫu Ines Tomaz thông báo cô và bạn trai Bernardo Silva đang chờ đợi đứa con đầu lòng của họ. Người đẹp 24 tuổi tiết lộ trên Instagram với bức ảnh tiền vệ của Man City giơ hình ảnh scan. 

Ban gai Bernardo Silva thong bao dang mang bau

Bạn gái Bernardo Silva thông báo đang mang bầu

Cô viết: “Chúng tôi rất nóng lòng được gặp bạn. Điều tốt nhất vẫn chưa đến.” Cặp đôi đã hẹn hò từ năm 2020. Tình yêu của cặp đôi nảy nở trong thời gian phong tỏa do Covid-19.

Tiền vệ 28 tuổi cũng đã cầu hôn bạn gái, và một đám cưới sẽ sớm diễn ra. Tomaz đã bình luận trên một bài đăng trên Instagram về lời cầu hôn của Silva: "Mãi yêu anh. Tình yêu vô hạn của tôi."

Cô ấy kết thúc tin nhắn lãng mạn của mình bằng biểu tượng cảm xúc trái tim và chiếc nhẫn. Sau đó, cô ấy thêm vào một xác nhận riêng: “Có, một nghìn lần có.”

Cặp đôi chuyển đến một ngôi nhà mới ở Manchester vào tháng 8 năm 2022. Họ hiện thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân, đông đảo NHM đã chúc mừng cặp đôi khi họ sắp đón con đầu lòng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X