Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 

Chủ Nhật 02/07/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã kết hôn với người mẫu tuyệt đẹp - Ines Tomaz ở Bồ Đào Nha trước sự chứng kiến của một loạt các đồng đội.

Có khoảng 250 khách mời có mặt ở lễ cưới của Bernardo Silva và Ines Tomaz. Trong đó có các đồng đội của Silva ở Man City như Ruben Dias, Riyad Mahrez, Joao Cancelo hay Kyle Walker. Joao Felix, người đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Chelsea trước khi trở lại Atletico Madrid cũng tham dự.

Đám cưới diễn ra tại một khách sạn trên đỉnh ở Thung lũng Douro, cách Porto một giờ rưỡi lái xe. Silva đã chọn một bộ vest của hãng thời trang Rosa & Teixeira có trụ sở tại Lisbon. Vợ của anh nổi bật trong bộ váy trắng. 

Bernardo Silva kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 1
 
Bernardo Silva kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 2
 
Bernardo Silva kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 3

Bernardo Silva kết hôn với bạn gái tuyệt đẹp 

Trước đó vào tháng 2 năm nay, Bernardo xác nhận sẽ kết hôn với bạn gái tại quê hương Bồ Đào Nha vào đầu tháng 7. Người mẫu sinh ra ở Lisbon khoe nhẫn đính hôn vào tháng 5 năm ngoái sau khi tiết lộ cô đã nhận lời cầu hôn từ nhạc trưởng của Man City. 

Silva xác nhận vào tháng 5 năm 2020, anh đã tìm lại được tình yêu với Ines sau khi chia tay người mẫu Pháp, Alicia Verrando. Tình yêu của cặp đôi nảy nở trong thời gian phong tỏa do Covid-19. Rất nhiều NHM đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X